+Aa-
    Zalo

    Bất động sản Đức Hoà - Long An nhộp nhịp nhờ cơ sở hạ tầng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là cũng điểm nhấn nổi bật hứa hẹn làm khởi sắc bất động sản Long An, cụ thể là huyện Đức Hoà.

    Với chất lượng cuộc sống đẳng cấp, dự án Gems Garden do Công ty TNHH Một thành viên Bất động sản Rồng Vàng – Long An làm chủ đầu tư không chỉ dành cho dân địa phương mà còn thích hợp cho những người làm việc hàng ngày tại TP.HCM, đặc biệt là khu Nam.

    Theo đó, để tạo điều kiện sống gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo các dịch vụ, chất lượng cao cấp cho cư dân, chủ đầu tư định hướng cho xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Trong đó, chú trọng đến mảng xanh tự nhiên và các hệ thống dịch vụ giáo dục - y tế đẳng cấp.

    anh 1 7
    Dự án Gems Garden do Công ty Rồng Vàng – Long An làm chủ đầu tư không chỉ dành cho dân địa phương mà còn thích hợp cho những người làm việc hàng ngày tại TP.HCM, đặc biệt là khu Nam.

    Xung quanh khu dân cư cao cấp Gems Garden hiện hữu đã có hệ thống giáo dục liên cấp từ mẫu giáo đến đại học đã hoạt động. Trong đó Đại học Tân Tạo là môi trường giáo dục hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện đa khoa Xuyên Á 2 cũng đã được đi vào hoạt động.

    Khi đi vào triển khai xây dựng những trung tâm thương mại, phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày và phát triển kinh tế cho cư dân chính là điểm nhấn của khu đô thị. Bên cạnh đó, các khu thể thao đa năng cũng góp phần giúp dân cư rèn luyện thể lực, nâng cao tầm vóc và thư giãn sau những giờ lao động căng thẳng... Môi trường sống tiện nghi, đáp ứng đầy đủ dịch vụ hàng ngày giúp cư dân không phải đi đâu xa vẫn có thể tận hưởng cuộc sống tốt nhất.

    Dự án Gems Garden thuộc xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hoà, Long An đây là dự án có quy mô lớn 7,89 ha. Định hướng xây dựng một khu dân cư cao cấp mới, biến Gems Garden dự án nổi bật ở Đức Hòa nói riêng và Long An nói chung.

    Sở hữu vị thế vệ tinh TP.HCM và kết nối với nhiều tuyến đường vào khu Nam Sài Gòn, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An hiện nay có tiềm năng sinh lời bất động sản rất cao. Giao thông khu Tây Bắc xuất hiện những dự án giao thông nghìn tỷ đồng như: hầm chui giao lộ An Sương (quận 12 – Hóc Môn đi tỉnh Long An, Tây Ninh), tuyến metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương) nối Bến Thành quận 1 về đường Trường Chinh và tới Bến xe An sương.

    Nhờ vào vị trí trung tâm của Long An và cơ sở hạ tầng hoàn thiện, Đức Hòa thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong đó có những chủ đầu tư là tập đoàn lớn đổ tiền đầu tư.

    Hiện tại, Long An đang quan tâm xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông. Gems Garden thừa hưởng lợi thế từ các tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3, 4; đường DT824 và dễ dàng di chuyển vào sân bay Tân Sơn Nhất qua QL22. Nhiều dự án khác đang chuẩn bị xây dựng như nâng cấp, mở rộng QL50, QL1, cao tốc Đức Hòa - Chơn Thành (Bình Phước)... Điều này càng khẳng định khả năng sinh lời bền vững cho Gems Garden.

    Thị trường bất động sản Đức Hòa, Long An đang được kích hoạt mạnh mẽ, hàng loạt dự án đầu tư phát triển công nghiệp được triển khai, hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, khiến nơi đây trở thành căn cứ địa của nhà đầu tư. Trong đó, các dự án của chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng như Gems Garden được dự báo chắc chắn sẽ thu hút người mong muốn sở hữu.

    Dự án Gems Garden - Bừng sáng bình minh lan tỏa hạnh phúc.

    MINH TUẤN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-dong-san-duc-hoa-long-an-nhop-nhip-nho-co-so-ha-tang-a522111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan