+Aa-
    Zalo

    Bắt gặp đôi vợ chồng già đi bộ về nhà giữa đêm sau tiêm vaccine, CSGT có hành động ấm lòng

    (ĐS&PL) - Lực lượng CSGT ngay lập tức giúp đỡ khi thấy đôi vợ chồng lớn tuổi lọ mọ đi bộ hơn 10km về nhà sau khi tiêm vaccine ngừa COVID-19.

    Tri Thức Trực Tuyến mới đây đã đưa tin về hành động nhân văn, gây xúc động mạnh của các chiến sĩ thuộc Trạm CSGT Tây Bắc, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08), Công an TP.HCM.

    Theo đó, khoảng 23h ngày 7/8, Đại úy Phạm Văn Sang và Đại úy Lê Nguyễn Hoàng Sơn (Trạm CSGT Tây Bắc) làm nhiệm vụ ở giao lộ quốc lộ 22 - KCN Tân Phú Trung (hướng từ Tây Ninh về TP.HCM).

    Trong lúc đang làm nhiệm vụ, Đại úy Sang và Đại úy Sơn nhìn thấy vợ chồng ông Ngô Thành Hải (SN 1960) và bà Võ Thị Hồng Yến (SN 1967) đang đi bộ qua chốt. Tình trạng sức khỏe của bà Yến không tốt, trông khá mệt mỏi, còn ông Hải cũng đang gắng gượng từng bước.

    Nhận thấy đôi vợ chồng đang gặp khó khăn, tổ công tác đã tiếp cận hỏi thăm để nắm thông tin. Qua cuộc trò chuyện, tổ công tác biết được vợ chồng ông Hải nhà ở xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn.

    bat gap doi vo chong gia di bo ve nha giua dem sau tiem vaccine csgt co hanh dong am long
    Đôi vợ chồng già được các chiến sĩ CSGT dùng xe ô tô đặc chủng đưa về nhà an toàn. Ảnh: Công An TP.HCM

    Chiều ngày 7/8, vợ chồng ông Hải đi tiêm vaccine ngừa COVID-19 tại địa phương. Tuy nhiên, sau khi tiêm xong, bà Yến có dấu hiệu mệt. Nhân viên y tế đã nhanh chóng đưa vợ chồng ông Hải tới Bệnh viện Xuyên Á để cấp cứu và theo dõi sức khỏe. Tới khoảng 23h cùng ngày, sức khỏe của bà Yến đã ổn định, do đó bệnh viện cho ông Hải và vợ về nhà.

    Công an TP.HCM dẫn lời ông bà cho biết, trời lúc đó đã tối khuya, không có phương tiện đi lại, cũng không có người thân nào khác, trong khi việc gọi xe vào khoảng thời gian này cũng rất khó khăn, hai người quyết định đi bộ về nhà. Được biết, bệnh viện cách nhà hai ông bà hơn 10km.

    Công an TP.HCM cho biết, Đại úy Sang sau khi nắm được thông tin đã nhanh chóng báo cáo sự việc với Tổ trưởng Tổ công tác và Trường trạm, đồng thời xin ý kiến dùng xe ô tô đặc chủng để đưa vợ chồng ông Hải về nhà.

    Sau khi được cấp trên đồng ý, Đại úy Sang và Đại úy Sơn đã sử dụng xe ô tô đặc chủng đưa ông Hải và bà Yến về nhà an toàn. Nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình, vợ chồng ông Hải vô cùng cảm kích, không ngừng nói lời cảm ơn khi về tới nhà.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-gap-doi-vo-chong-gia-di-bo-ve-nha-giua-dem-sau-tiem-vaccine-csgt-co-hanh-dong-am-long-a509609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan