+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ cặp vợ chồng khống chế, cướp tài sản của bạn buôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi hẹn gặp bạn buôn để trả nợ, vợ chồng T. cùng hai người đàn ông đã khống chế ông H. lấy đi chiếc xe máy và một khoản tiền mặt.

    (ĐSPL) - Sau khi hẹn gặp bạn buôn, vợ chồng T. cùng hai người đàn ông đã khống chế ông H. lấy đi chiếc xe máy và một khoản tiền mặt.

    Tin mới nhận cho biết, vào khoảng 7h30 sáng nay (17/8), trong lúc đang tác nghiệp tại xã Sơn Thọ, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) PV báo Đời sống và Pháp luật tại miền Trung bắt gặp một người đàn ông đang ngồi khóc tại UBND xã Sơn Thọ.

    Quá trình tiếp cận với người đàn ông này, được biết ông tên là L.S.H. (SN 1962), trú tại xóm 6A, xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh). Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên được cho là do ông H. đã bị một số đối tượng khống chế lấy mất xe máy và tiền. PV đã đưa người đàn ông này đến cơ quan Công an huyện Hương Sơn để trình báo.

    Tại CQĐT, ông H. khai rằng, trước đó vào ngày 16/8, ông nhận điện thoại của chị P.T.T. (SN 1981) trú tại thôn Quyết Thắng, xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn hẹn đến chợ Rạp, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn để trả nợ tiền. Khi đến nơi, chị T. hẹn ông vào nhà nghỉ để nói chuyện nhưng linh tính chuyện không hay, ông này không vào. Sau đó, thấy 3 người đàn ông có vẻ ngoài dữ tợn xuất hiện tại điểm hẹn, gồm N.V.H. (SN 1975, chồng T.), P.V.T. và T.Q.T. cùng trú tại thôn Quyết Thắng, ông H. hoảng sợ điều khiển xe máy chạy đến khu vực gần xã Sơn Thọ.

    Hai đối tượng P.T.T. và N.V.H. tại Đồn Biên phòng 563

    Sau đó, cả 4 người này tiếp tục gọi điện đe dọa ông H. nếu không ra thì sẽ bị giết. Do quá sợ hãi, ông H. đã ra và bị cả 4 người bắt giữ. Tại đây, cả 4 đối tượng đã lấy đi chiếc xe máy và một khoản tiền mặt của ông này. Ông H. sau đó lại bỏ chạy và bị T. cùng 3 người đàn ông lên xe đuổi theo. Đến gần UBND xã Sơn Thọ, ông này để lại xe máy ở nhà dân và chạy trốn vào khu đồi nằm phía sau. 

    Từ các thông tin có được, Công an huyện Hương Sơn cùng Đồn Biên phòng 563 đã kiểm tra thông tin nhân thân về các đối tượng. Sau khi khoanh vùng, xác minh các đối tượng, cơ quan chức năng đã mời P.T.T. và N.V.H. về Đồn Biên phòng 563 làm việc.

    Cơ quan chức năng đã giao lại chiếc xe máy cho ông H. 

    Tại đây, các đối tượng khai rằng, việc hẹn gặp ông H. là để yêu cầu ông này trả nợ. Tuy nhiên do còn thiếu nợ, vợ chồng T. đã yêu cầu ông H. để lại xe máy cùng khoản tiền mặt 9 triệu cùng đồng thời viết giấy xác nhận còn thiếu tiền.

    Được biết, trước đây, vợ chồng T. và ông H. đã từng góp vốn làm ăn.

    Hiện, PV báo ĐS&PL chưa thể tiếp cận được vợ chồng P.T.T. và N.V.H. do 2 đối tượng này đang bị tạm giữ phục vụ điều tra. 

    Thông tin về sự việc sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật gửi tới quý độc giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-cap-vo-chong-khong-che-cuop-tai-san-cua-ban-buon-a106632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.