+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nghi phạm thứ 6 tiếp tay trong vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng

    (ĐS&PL) - Mới đây, Cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) đã bắt giữ thêm nghi phạm thứ 6 liên quan đến vụ sát hại người mẫu Thái Thiên Phượng. Được biết, người này đang bị tình nghi tiếp tay cho tội phạm và bị điều tra.

    Ngày 2/3, tờ HK01 đưa tin, Cảnh sát Hong Kong đã bắt giữ thêm nghi phạm thứ 6 liên quan đến vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi) bị sát hại. Cụ thể, Cơ quan chức năng cho biết, người vừa bị bắt là bạn thân của Quảng Cảng Trí - chồng cũ Thái Thiên Phượng.

    Hiện tại, danh tính và mức độ liên quan của nghi phạm thứ 6 đối với vụ án sát hại Thái Thiên Phượng chưa được cảnh sát công bố. Tuy nhiên, người này đang bị tình nghi tiếp tay cho tội phạm và bị điều tra.

    Đến nay, trong vụ án sát hại nữ người mẫu 28 tuổi Thái Thiên Phượng đã có tổng cộng 6 nghi phạm bị bắt giữ . Trong đó có 4 người là nhà chồng cũ của cố người mẫu, gồm Quảng Cảng Kiệt (tài xế, anh trai chồng), Quảng Cảng Trí (Alex Kwong, chồng cũ nạn nhân), Quảng Cầu (bố chồng cũ), Lý Thụy Hương (mẹ chồng cũ). Họ bị cáo buộc giết người, cản trở tư pháp công lý và đã hầu tòa ngày 27/2.

    bat giu nghi pham thu 6 tiep tay trong vu an nguoi mau thai thien phuong1
    Chiều 2/3, cảnh sát đã quay trở lại làng Lung Mei, Tai Po để điều tra - Nguồn: HK01.

    Trước đó, chiều 26/2, cảnh sát đã bắt giữ nhân tình 47 tuổi của ông Quảng. Tại đây, người phụ nữ họ Ngũ bị tình nghi liên quan đến việc giúp ông Quảng chạy trốn và thuê nhà ở làng Long Vỹ - nơi xảy ra án mạng. 

    Cũng liên quan đến vụ án mạng người mẫu Thái Thiên Phượng, ngày 1/3, Cảnh sát vẫn đang triển khai tìm kiếm các phần còn lại của thi thể Abby Choi ngoài bãi rác ở khu vực Ta Kwu Ling. Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn chưa có tiến triển.

    Việc tìm kiếm được triển khai từ ngày 28/2 do camera an ninh có quay lại hình ảnh một nghi phạm mang những túi từ ngôi nhà thuê ở Tai Po đến khu vực thu gom rác một ngày sau khi nạn nhân mất tích hôm 21/2.

    Trước khi tìm kiếm ở bãi rác, cảnh sát đã phát hiện hai chân của Abby Choi trong tủ lạnh ngôi nhà do bố chồng cũ của cô thuê tại Tai Po cùng một số vật dụng của nạn nhân. Sau đó, họ phát hiện tiếp đầu và một số xương sườn Abby Choi ở một trong hai nồi súp mang về từ hiện trường vụ án ở Tai Po.

    bat giu nghi pham thu 6 tiep tay trong vu an nguoi mau thai thien phuong2png
    Nhân tình của bố chồng cũ Thái Thiên Phượng bị bắt vì liên quan đến vụ án.

    Một cuộc tìm kiếm phần còn lại thi thể Abby Choi gồm cánh tay và thân đã được triển khai tại một nghĩa trang và các cống rãnh lân cận nhưng không có kết quả.

    Được biết, vụ án người mẫu Abby Choi bị giết và phân xác gây kinh hoàng dư luận Hồng Kông và cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quận Tai Po.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nghi-pham-thu-6-tiep-tay-trong-vu-an-nguoi-mau-thai-thien-phuong-a567542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan