+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nữ tiếp viên đe dọa đánh bom máy bay nhằm ngăn bạn trai cũ ở bên tình mới

    (ĐS&PL) - Một nữ tiếp viên của hãng hàng không quốc gia Argentina bị cáo buộc đã đe dọa đánh bom để ngăn bạn trai cũ và người yêu mới của anh này cùng nhau bay tới Miami, Mỹ.

    New York Post đưa tin, Daniela Carbone, 47 tuổi, tiếp viên hàng không của hãng hàng không Aerolineas Argentinas, đã bị bắt tại sân bay quốc tế Ezeiza ở Buenos Aires vào ngày 21/5. Cô bị cáo buộc đã sử dụng điện thoại di động của con gái để gửi lời đe dọa đánh bom bằng phần mềm bóp méo giọng nói.

    “Hãy nói với cơ trưởng rằng chúng tôi đã gài ba quả bom trên chuyến bay tới Miami. Hãy kiểm tra vì mọi thứ có thể sắp bị nổ tung thành nghìn mảnh”, trích dẫn lời đe dọa.

    nu tiep vien hang khong doa danh bom de ngan ban trai cu o ben tinh mo dpsl
    Daniela Carbone - nữ tiếp viên hàng không của hãng hàng không Aerolineas Argentinas, bị cáo buộc đã gọi điện đe dọa đánh bom để gián đoạn chuyến bay đến Miami của bạn trai cũ. Ảnh: New York Post

    Toàn bộ 270 hành khách và phi hành đoàn gồm 12 thành viên của chuyến bay AR1304 đã phải sơ tán khỏi máy bay. Bạn trai cũ của Carbone là Picho và bạn gái hiện tại của anh này đều là tiếp viên hàng không trên chuyến bay trên. 

    Carbone đã bị cảnh sát an ninh hàng không sân bay bắt giữ và buộc tội đe dọa an ninh công cộng và cản trở người thi hành công vụ.

    Ngoài ra, hai chiếc iPhone cũng bị thu giữ tại nhà của nữ tiếp viên. Các nhà điều tra phát hiện ra các lượt tìm kiếm trên thiết bị liên quan tới “cách điều tra âm thanh”, “bạn có thể phân tích âm thanh để tìm ra giọng nói của ai không”, “kích hoạt nhận dạng giọng nói” và “Aerolineas Argentinas”.

    Theo lời khai của nữ tiếp viên, cô và Picho yêu nhau 5 năm nhưng đã chia tay. Còn một số đồng nghiệp cho biết, Carbone là một người mẹ đã ly thân và có 25 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không. Cô đe dọa đánh bom vì không thể chấp nhận được việc bạn trai bỏ rơi mình để yêu một nữ tiếp viên khác trẻ trung hơn.

    Luật sư biện hộ của Carbone hiện từ chối trả lời bình luận. Nữ tiếp viên Carbone đã bị sa thải và nếu bị kết tội, cô có thể phải chịu án 6 năm tù.

    Vụ việc trên khiến hãng hàng không quốc gia Argentina thiệt hại khoảng 1 triệu USD do phải dời lịch các chuyến bay.

    Đây không phải là lần đầu tiên có người dọa đánh bom liên quan tới vấn đề tình cảm. Hồi đầu năm, một người đàn ông 24 tuổi ở Ấn Độ đã bị bắt vì đưa ra lời đe dọa đánh bom giả để bạn anh ta có thêm thời gian cho hai người phụ nữ mà họ quan tâm.

    Mộc Miên(Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nu-tiep-vien-de-doa-danh-bom-may-bay-nham-ngan-ban-trai-cu-o-ben-tinh-moi-a578889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan