+Aa-
    Zalo

    Nhà văn Nga Zakhar Prilepin kể lại khoảnh khắc ô tô bị đánh bom

    (ĐS&PL) - Nhà văn Zakhar Prilepin vừa chia sẻ một số thông tin về vụ đánh bom xe khiến ông bị thương, còn người đi cùng thiệt mạng.

    TASS dẫn lời của nhà văn Zakhar Prilepin cho hay, vào thời điểm xảy ra vụ nổ phá hủy chiếc ô tô của ông, ông đang ngồi ở ghế lái trong khi thiết bị nổ được cài đặt phía dưới ghế phụ bên phải.

    “Đang có một số nhầm lẫn trên các phương tiện truyền thông. Sasha ngồi trên ghế hành khách bên phải, còn tôi ngồi ghế lái. Vụ nổ xảy ra phía dưới chỗ ghế của ông ấy”, nhà văn Zakhar Prilepin viết trên Telegram hôm 7/5.

    Được biết, Sasha là Alexander Shubin - người đi cùng ông Zakhar Prilepin và đã thiệt mạng trong vụ nổ bom xe. Ông Zakhar Prilepin cho biết mình bất tỉnh trong vài phút sau vụ nổ và người dân địa phương đã chạy đến giúp ông ra khỏi chiếc xe.

    nha van nga zakhar prilepin ke lai khoanh khac o to bi danh bom
    Nhà văn Zakhar Prilepin tiết lộ mình bị gãy cả 2 chân do vụ đánh bom xe. Ảnh: Sergey Fadeitschev/TASS

    Theo lời kể của ông Zakhar Prilepin, trên ô tô lúc đầu còn có con gái ông nhưng cô đã xuống xe 5 phút trước khi vụ nổ xảy ra. Tại bệnh viện, nhà văn Nga tiết lộ thêm, có 2 quả mìn nhưng chỉ một quả phát nổ, khiến ông bị gãy cả hai chân.

    Được biết, vụ nổ xảy ra tại làng Pionersky thuộc vùng Nizhny Novgorod của Nga vào sáng ngày 6/5, khiến nhà văn Zakhar Prilepin bị thương, còn người đồng hành cùng ông là Alexander Shubin không may thiệt mạng.

    Cảnh sát thông tin, không ghi nhận thương vong nào khác. Người đàn ông tên Alexander Permyakov đã bị bắt giam vì nghi ngờ có liên quan đến vụ việc. Anh ta xác nhận đã hành động theo chỉ thị của cơ quan tình báo Ukraine.

    Trao đổi với TASS, các quan chức thực thi pháp luật nói rằng một nhóm phá hoại ngầm có thể đứng sau vụ tấn công và đặt các thiết bị nổ dọc theo tuyến đường mà ông Zakhar Prilepin đi qua.

    Đinh Kim(Theo TASS)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-van-nga-zakhar-prilepin-ke-lai-khoanh-khac-o-to-bi-danh-bom-a574720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan