+Aa-
    Zalo

    Bắt kẻ chuyên móc cốp xe máy, trộm hàng trăm triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào sáng ngày 9/10, Công an TP.Thanh Hóa đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Trịnh Quốc Tiến (SN 1965), thường trú tại phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa khi đối

    (ĐSPL) - Vào sáng ngày 9/10, công an TP.Thanh Hóa đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Trịnh Quốc Tiến (SN 1965), thường trú tại phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa khi đối tượng này đang móc cốp xe máy để trộm cắp tài sản.

    Thanh Hóa: Đối tượng chuyên móc cốp xe trộm tài sản sa lưới

    Đối tượng Trịnh Quốc Tiến tại cơ quan điều tra.

    Khi bị bắt giữ Tiến khai nhận. Vào sáng 9/10, Tiến điều khiển xe máy mang biển kiểm soát số 36B3 – 882.14 rồi lượn quanh các tuyến đường chính ở trung tâm Tp.Thanh Hóa để tìm sơ hở của chủ tài sản nhằm trộm cắp.

    Khi Tiến đi đến trước cổng Công ty đường sắt miền Trung, TP Thanh Hóa thì phát hiện “con mồi” là một phụ nữ đang dựng xe máy BKS 36B3-74954 ngoài cổng công ty này và đi vào trong, Tiến liền tiếp cận và dùng tay nâng cốp xe máy lên rồi lấy cắp tài sản bên trong cốp xe. Khi móc cốp xe này Tiến lấy được 8 triệu đồng.

    Thanh Hóa: Đối tượng chuyên móc cốp xe trộm tài sản sa lưới
    Tang vật thu được mà đối tượng trộm cắp được.

    Cũng với thủ đoạn như trên, Tiến đã nhiều lần thực hiện trót lọt các vụ trộm cắp tài sản của người dân với tổng số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. Ngay sau khi bắt được Tiến cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Tiến, qua khám xét  Công an Tp.Thanh Hóa đã thu giữ 10 túi sách phụ nữ, 6 điện thoại di động, 1 sổ tiết kiệm có tài sản bên trong là 90 triệu đồng, 1 máy ảnh và nhiều giấy tờ, CMND, thẻ ATM của người đã bị Tiến trộm cắp.

    Hiện, công an TP.Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-chuyen-moc-cop-xe-may-trom-hang-tram-trieu-dong-a54729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cảnh báo 8 nhóm đối tượng tối kỵ ăn cá

    Cảnh báo 8 nhóm đối tượng tối kỵ ăn cá

    (ĐSPL) – Cá được xem là nguồn thực phẩm bổ dưỡng và thường xuất hiện trong các bữa ăn. Song, chúng lại tiềm ẩn mối nguy hiểm đối với sức khỏe của những nhóm đối tượng dưới đây.