+Aa-
    Zalo

    Bắt kẻ ném con đẻ 3 tháng xuống sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Sau khi ném đứa con 3 tháng tuổi xuống sông, bà mẹ độc ác này vẫn thản nhiên đi xem tivi như không có chuyện gì.

    (ĐS&PL) - Sau khi ném đứa con 3 tháng tuổi xuống sông, bà mẹ độc ác này vẫn thản nhiên đi xem tivi như không có chuyện gì.

    Hôm nay (28/2), Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị vừa ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Lương Thị Thi (SN 1979) trú ấp Bần B, xã Thuận Hòa, huyện An Minh (Kiên Giang) về tội Giết người. 

    Bắt kẻ ném con đẻ 3 tháng xuống sông
    Ảnh minh họa. (T.T)

    Theo đó, vào đêm 16/2, trong lúc chồng vắng nhà, đối tượng Thi đã bế cháu bé Huỳnh Bảo Trọng (3 tháng tuổi) là con ruột của ả bỏ xuống sông. Sau khi thực hiện hành vi mất nhân tính của mình, Thi vẫn thản nhiên tới nhà bố chồng xem tivi.

    Đến hơn 21h cùng ngày, bà mẹ độc ác này về nhà và nghĩ ra “vở kịch”, cho rằng con mình đã bị bắt cóc. Ả ta còn giả vờ van khóc rồi ngất xỉu. Sau đó, sự việc được báo lên cơ quan chức năng. Qua đấu tranh điều tra, lực lượng công an đã phát hiện kẻ giết cháu Trọng không ai khác, chính là bà mẹ đẻ cháu - Lương Thị Thi.

    Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến hành vi mất nhân tính khi giết chết con đẻ của Thi vẫn đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

    Hoài Thương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-nem-con-de-3-thang-xuong-song-a23541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thót tim cảnh mẹ định ném con trai từ tầng 12

    Thót tim cảnh mẹ định ném con trai từ tầng 12

    (ĐSPL) – Nhiều người đã "thót tim" khi chứng kiến cảnh tượng một người mẹ trẻ định ném cậu con trai từ ban công tầng 12 của tòa nhà chung cư nhưng may mắn hành động này dại dột đã được lực lượng cứu hộ ngăn lại.

    Xôn xao clip

    Xôn xao clip "Mẹ ép con ăn bằng xi lanh"

    Clip “Mẹ ép con ăn bằng xi lanh” được chia sẻ trên facebook của Hội nuôi con bằng sữa mẹ Việt Nam đã và đang nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.