+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ: HLV tuyển Argentina muốn từ chức sau trận thắng Brazil

    (ĐS&PL) - Ông Lionel Scaloni, HLV tuyển Argentina gây bất ngờ khi đề cập chia tay tuyển Argentina ngay sau chiến thắng lịch sử trước Brazil, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

    Báo Vietnamnet đưa tin, sau trận đấu căng thẳng mà không kém phần bạo lực cả trên sân lẫn khán đài, Brazil 0-1 Argentina, là một tin tức gây sốc khác: HLV Lionel Scaloni bất ngờ đề cập chia tay các nhà vô địch thế giới.

    bat ngo hlv tuyen argentina muon tu chuc sau tran thang brazil 1
    HLV tuyển Argentina bất ngờ muốn từ chức sau chiến thắng lịch sử trước Brazil.

    Điều gì đang xảy ra trong nội bộ tuyển Argentina? Theo các nguồn tin, nhà cầm quân này không hề nói với Messi và đồng đội về việc ông sẽ rời ‘ghế nóng’ sau khi cùng họ đi từ vinh quang Copa America 2021 đến chức vô địch World Cup 2022 đầy ngoạn mục. 

    Tuy nhiên, trước truyền thông, HLV Scaloni đã nói về việc tuyển Argentina có lẽ cần một người khác ‘có năng lượng tối đa’ lên thay thế ông: “Tôi có rất nhiều điều phải suy nghĩ vào lúc này, về những gì mình sẽ làm.

    Các cầu thủ đã cống hiến cho tôi và BHL rất nhiều. Tiêu chuẩn của đội bóng này là rất cao. Có lẽ đội cần một HLV có đủ năng lượng và sức khỏe tốt…”.

    HLV Scaloni có thêm động thái càng cho thấy ý định rút lui khỏi tuyển Argentina, khi cùng toàn thành viên BHL gắn bó cùng mình, cùng nhau chụp hình trên sân Maracana.

    Theo nguồn tin từ TyCSports, lý do sâu xa dẫn đến việc HLV Scaloni đột ngột muốn rời tuyển Argentina nhiều khả năng là bất đồng về một số vấn đề với Chủ tịch LĐBĐ Argentina, Chiqui Tapia.

    Messi và đồng đội được cho biết rõ vì sao HLV Scaloni tức giận và làm như vậy.

    Khi được hỏi về việc Scaloni đề cập chia tay đội tuyển, Cuti Romero bày tỏ: “Chúng tôi chắc chắn và rất mong Scaloni sẽ tiếp tục dẫn dắt đội.

    Ông ấy không nói gì về điều đó trong phòng thay đồ cả. Chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục Lionel Scaloni ở lại. Tôi tin, ông sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển!”.

    Nicolas Otamendi thì nói: “Chúng tôi cũng chỉ nhận thông tin như mọi người. Cả đội sẽ nói chuyện xem điều gì đang xảy ra. Scaloni chưa nói gì với đội…”.

    Theo báo Tiền Phong, nếu kết thúc, Scaloni sẽ chấm dứt nhiệm kỳ lừng lẫy gồm 66 trận, bắt đầu với vai trò HLV tạm thời sau World Cup 2018 ở Nga và chính thức từ năm 2019 đến nay. Tổng cộng, ông đã thắng 48 trận, hòa 12, thua 6. Scaloni không chỉ giúp Argentina chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 28 năm bằng Copa América 2021 mà còn giúp họ vô địch World Cup 2022.

    Đáng chú ý, Scaloni đã yêu cầu ban huấn luyện của ông quay lại sân Maracana chụp ảnh kỷ niệm sau trận đấu với Brazil. Đây là điều ông không thường làm, trừ khi ăn mừng danh hiệu.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-hlv-tuyen-argentina-muon-tu-chuc-sau-tran-thang-brazil-a600627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan