+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ lời khai của gã chồng hờ đâm chết nhân tình và nhạc phụ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhân tình bỏ về quê, Thành đã tìm về dùng dao đâm chết người tình. Cha ruột của nạn nhân chạy ra can ngăn cũng bị Thành đâm tử vong.

    Sau khi nhân tình bỏ về quê, Thành đã tìm về dùng dao đâm chết người tình. Cha ruột của nạn nhân chạy ra can ngăn cũng bị Thành đâm tử vong.

    Hiện cơ quan Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ Nguyễn Văn Thanh (41 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi "giết người".

    Nạn nhân trong vụ việc là chị T.T.S.P. (35 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) và ông T.S. (66 tuổi, cha ruột chị P.).

    Nghi phạm Thanh khai nhận hành vi phạm tội của mình. Ảnh: Công an Trà Vinh

    Theo kết quả điều tra ban đầu, chị P. có một đời chồng nhưng do cuộc sống không hành phúc nên 2 người ly hôn. Sau đó chị P. có tình cảm với Thanh, hai người chuyển lên Bình Dương sinh sống làm công nhân và có một con chung.

    Thời gian gần đây, giữa Thanh và chị P. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị P. bỏ về quê sinh sống tại nhà cha mẹ ruột ở Trà Vinh.

    Ngày 29/6, Thanh từ Bình Dương trở về Trà Vinh và tổ chức ăn nhậu. Tối cùng ngày, nghĩ rằng chị P. có ý định quay lại với chồng cũ nên Thanh nổi cơn ghen và đi đến nhà tìm chị P.

    Khi nhìn thấy chị P, Thanh liền xông đến đâm người phụ nữ nhiều nhát. Lúc này ông T.S. trong nhà chạy ra can ngăn cũng bị Thanh tấn công dẫn đến tử vong.

    Sau khi gây án, Thanh bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã truy bắt nghi phạm. Tổ công tác do thượng tá Trần Văn Kỳ, Trưởng Phòng cảnh sát hình sự, chỉ đạo đã bắt được nghi phạm sau 6 giờ gây án.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Thanh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-loi-khai-cua-ga-chong-ho-dam-chet-nhan-tinh-va-nhac-phu-a329501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan