+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với câu trả lời của “cậu bé Google” vô địch Olympia 2017 khi được hỏi về việc du học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước câu hỏi về việc có ở lại Úc làm sau khi du học xong không, nhà vô địch Olympia Nhật Minh đã có câu trả lời đầy bất ngờ.

    Trước câu hỏi về việc có ở lại Úc làm sau khi du học xong không, nhà vô địch Olympia Nhật Minh đã có câu trả lời đầy bất ngờ.

    Ngày 27/8, chung kết chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã diễn ra. Trải qua những vòng đấu trí đầy khó khăn, quán quân của chương trình đã gọi tên chàng trai có biệt danh “cậu bé Google” Phan Đăng Nhật Minh, đến từ miền đất Quảng Trị.

    Chiến thắng xuất sắc và thuyết phục của Nhật Minh đã khiến người hâm mộ vỡ òa. Trải qua các phần thi, họ đã chứng kiến được sự nhanh gọn của anh chàng.

    Phan Đăng Nhật Minh đã xuất sắc trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 17

    Ngay sau khi kết thúc chương trình, giữa vòng vây của gia đình, bạn bè và người hâm mộ, Nhật Minh đã có những chia sẻ về chiến thắng của mình. Theo đó, “cậu bé google” cho rằng yếu tố để có được vòng nguyệt quế một phần là vì may mắn, một phần là vì kiến thức.

    Cũng theo Nhật Minh, cuộc thi chung kết này, các bạn đối thủ của mình đã thể hiện rất xuất sắc. Chiến thắng của Nhật Minh cũng đánh dấu thêm một cột mốc mới trong con đường học vấn của cậu. Cậu sẽ lấy đó làm động lực để tiếp tục phấn đấu và chinh phục những đỉnh cao tiếp theo.

    Theo thông tin trên báo Đất Việt, trước câu hỏi “Học xong có ở lại Úc không?”, Nhật Minh đã đáp ngắn gọn: “Điều này em không nói trước được, phải để tương lai trả lời thôi!”.

    Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, gia đình Nhật Minh chia sẻ, gia đình dự định cho Minh đi du học tại Australia theo gói học bổng toàn phần của chương trình. Cậu sẽ học thiên về nghiên cứu, đó là ước mơ từ lâu của Minh.

    Nhật Minh được biết đến với biệt anh "cậu bé Google"

    Phan Đăng Nhật Minh là con trai lớn trong gia đình có cha là kỹ sư điện, mẹ là cô giáo tiểu học. Cậu sớm nổi tiếng khắp vùng Quảng Trị với những tố chất "thần đồng" khi 6 tháng tuổi nhận biết được một số đồ vật hoặc màu, 18 tháng tuổi biết đọc, biết tính toán từ khi học mẫu giáo.

    Năm lớp 8, tên tuổi của cậu vang danh khắp cả nước sau khi trở thành quán quân Chinh Phục 2014 - cuộc thi trên truyền hình dành cho học sinh THCS với kiến thức bao quát ở nhiều lĩnh vực. Cũng từ đây, Nhật Minh lại gắn với những biệt danh như "cậu bé Google", "cậu bé Mặt trời" hay "thánh Minh". Và cho đến hôm nay, Nhật Minh đã xuất sắc trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-cau-tra-loi-cua-cau-be-google-vo-dich-olympia-2017-khi-duoc-hoi-ve-viec-du-hoc-a200283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan