+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với nhan sắc vượt thời gian của Hoa hậu Hoàng Yến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã chuẩn bị bước sang ngưỡng U40 nhưng vẻ đẹp vượt thời gian của Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến đã khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

    Dù đã chuẩn bị bước sang ngưỡng U40 nhưng vẻ đẹp vượt thời gian của Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến đã khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

    Hoàng Yến được biết đền nhiều hơn sau khi chị Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009. Dù có nhiều cơ hội để lấn sân showbiz, nhưng chị lại chọn cách sống ngoài hào quang để trở thành một người vợ, người mẹ đảm đang và một nữ doanh nhân thành đạt. Thành công tại cuộc thi nhan sắc này đã giúp tên tuổi của chị được nhiều người biết đến và cũng từ đây, người ta còn được biết đến Hoàng Yến là một cá nhân rất tích cực trong các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện…

    Gần 5 năm nắm giữ ngôi vị Hoa hậu, trải qua không ít những biến cố, vấp phải không ít khó khăn trong cuộc sống, sự nghiệp nhưng ở thời điểm hiện tại, Hoàng Yến vẫn luôn giữ được cho mình một hình ảnh đẹp, một Hoa hậu thân thiện và là một doanh nhân thành đạt được nhiều người ngưỡng mộ. Dù luôn bận bịu với công việc cũng như chăm sóc gia đình, con cái nhưng chưa lúc nào ở Hoàng Yến lại có dấu hiệu xuống sắc mà ngược lại, bất cứ khi nào chị cũng tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết.

    “Không biết có phải vì được gọi là phái đẹp nên Yến mới sợ xấu hay là vì bệnh chung của phụ nữ nữa (cười tươi), nhưng mà nói gì thì nói, Yến nghĩ cái đẹp nói chung là điều mà mọi người ai cũng muốn có được và trong vô số những cái đẹp ấy thì cái đẹp về ngoại hình cũng đóng vai trò khá quan trọng. Trước đây Yến từng rất bối rối trong việc tìm ra phương pháp giữ gìn tuổi trẻ cho mình, thế nhưng lịch làm việc quá dày đặc rồi còn phải chăm sóc gia đình, con cái nên Yến gần như “lực bất tòng tâm”, nhiều lúc biết nhan sắc mình xuống cấp đấy nhưng cũng đành ngậm ngùi chấp nhận vì Yến thật sự không có nhiều thời gian để có thể theo các liệu trình chăm sóc da thường xuyên tại spa… Rất may là một vài người bạn của Yến am hiểu về làm đẹp đã giới thiệu Yến sử dụng công nghệ Thermage (http://bbbeaute.com.vn/vi/post/san-chac-da-tre-hoa-da-mat-co-the-voi-cong-nghe-thermage.html ) tại BB Beauté – BB Thanh Mai và Yến đã thử sử dụng. Thật sự là Yến hoàn toàn bất ngờ về hiệu quả trẻ hóa của Thermage, chỉ sử dụng 1 lần trị liệu chừng 40 phút và ngay lập tức có thể cảm nhận được sự thay đổi của làn da, đến nay đã gần 2 năm rồi, Yến vẫn rất hài lòng về làn da sáng mịn màng, săn chắc” - Hoàng Yến chia sẻ.

    Được biết, Thermage CPT (http://bbbeaute.com.vn/vi/post/uu-dai-sieu-khung-cho-cong-nghe-tre-hoa-dinh-cao-the-gioi-tang-ultherapy-hoac-thermage-cpt-dau-tip-1200.html ) là một trong những công nghệ trẻ hóa, giảm nhăn không xâm lấn hàng đầu tại Mỹ có khả năng tác động làm săn chắc và hồi phục collagen ở cả 3 lớp của da gần như tức thì và chỉ cần điều trị 1 lần. Hiệu quả đạt được là do tác động của công nghệ "RF Điện dung" (CRF) độc đáo của Thermage đã làm nóng một cách mạnh mẽ và đồng nhất phần khối collagen hiện có, đồng thời kích thích sự phát triển các collagen mới thông qua 3 lớp trên, làm săn chắc da ngay lập tức đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da, làm thu nhỏ lỗ chân lông, giúp bề mặt da mượt mà. Sau khi điều trị, Thermage tiếp tục tác động tới lớp collagen, săn chắc da và cho kết quả tốt nhất từ 4-6 tháng sau điều trị, kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy theo cơ địa mỗi người. Hiện nay, Thermage CPT 2014 đã có những cải tiến lớn, giúp mang lại hiệu quả điều trị tối ưu cho vùng mặt, cổ cũng như các vùng khác trên cơ thể và kết quả điều trị cũng được kéo dài hơn.

    Công nghệ Thermage tại BB Beauté – BB Thanh Mai đã được FDA công nhận về chất lượng và an toàn

    Để quý khách hàng có thể trải nghiệm những công nghệ hàng đầu thế giới, BB Beaute gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi cực khủng “Mua chỉ Ultra V - lift tặng ngay  1 TRONG 3 CÔNG NGHỆ: Ultherapy Toàn mặt – Thermage 1200 SHOOTS – công nghệ năng lượng kép (E.ICM)”, giúp quý khách hàng có được khuôn mặt và làn da trẻ hóa hoàn hảo đến 10 tuổi và vóc dáng thon gọn nuột nà.

    Thông tin cho bạn:

    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, công  nghệ năng lượng kép E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.

    Thông tin liên lạc:

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

    Email: [email protected]

    Website: www.bbbeaute.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-nhan-sac-vuot-thoi-gian-cua-hoa-hau-hoang-yen-a50732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan