+Aa-
    Zalo

    Bắt người phụ nữ đột nhập phòng riêng, đâm thành viên Super Junior

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình chống cự lại một người phụ nữ tấn công anh bằng dao, em út của nhóm nhạc Super Junior đã bị thương.

    Ngày 20/11, trang Chosun Ilbo đưa tin nam ca sĩ Kyuhyun, thành viên nhóm nhạc Super Junior bị tấn công bằng dao trong buổi biểu diễn nhạc kịch. Thủ phạm là phụ nữ 30 tuổi, hiện đã bị cảnh sát bắt giữ và điều tra.

    Kyu Hyun đã cố gắng ngăn cản người này và bị trầy xước nhẹ ở ngón tay. Sau đó, Kyu Hyun được sơ cứu ngay tại hiện trường. Một quan chức từ công ty quản lý của Kyu Hyun - Antenna - thông báo rằng: "Anh ấy (Kyu Hyun) bị trầy xước nhẹ ở ngón tay và được điều trị ngay tại chỗ". Tờ Hani thông tin chị A đã lẻn vào phòng thay đồ sau khi xem buổi biểu diễn vì không quen biết các diễn viên. Cảnh sát đã bắt giữ khẩn cấp A và đang kiểm tra tiền sử bệnh tâm thần, động cơ gây án cũng như cách thức người này sử dụng để lấy được vũ khí.

    nguoi phu nu dot nhap phong rieng dam thanh vien super junior da bi bat
    Kyu Hyun bị thương vì cố gắng ngăn chặn kẻ đột nhập.

    Kyu Hyun sinh năm 1988, là ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình người Hàn Quốc. Anh là thành viên sau cùng gia nhập nhóm nhạc nam Super Junior vào tháng 5/2006, và là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm.

    Anh được đánh giá là thành viên có khả năng hát tốt bậc nhất trong nhóm, gương mặt thu hút fan. Kyunhyun kết thúc hợp đồng với công ty quản lý SM Entertainment sau 17 năm đồng hành hồi tháng 8. Nam ca sĩ cho biết anh SM vẫn sẽ quản lý các hoạt động nhóm của anh cùng các thành viên Super Junior. Tuy nhiên, các hoạt động solo sẽ do công ty mới Antenna Music phụ trách. Kyunhyun muốn làm mới mình sau nhiều năm gắn bó với Super Junior.

    XEM THÊM: Vợ chồng Hà Tăng tổ chức tiệc mừng Lễ tạ ơn, nhìn qua đã thấy độ sang chảnh và hoành tráng

    Nam ca sĩ chỉ tập trung cho các hoạt động nghệ thuật. Sau nhiều năm làm nghệ sĩ Kyuhyun chưa từng vướng tin đồn hẹn hò. Anh đánh giá là thành viên ngoan và ít tai tiếng nhất trong Super Junior. Theo Naver, nam ca sĩ sở hữu khối tài sản lên tới 17 triệu USD. Anh kiếm được 10.000 đến 500.000 USD mỗi tháng, tùy thuộc vào tần suất hoạt động. Kyuhyun cũng xuất thân trong gia đình giàu có sở hữu một học viện nổi tiếng ở Hàn Quốc với nhiều chi nhánh và còn có cơ sở tại Đài Loan, Trung Quốc.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nguoi-phu-nu-dot-nhap-phong-rieng-dam-thanh-vien-super-junior-a601157.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan