+Aa-
    Zalo

    Bắt nữ “sát thủ” giết người tình đồng tính trong khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau hai năm lẩn trốn, mới đây nghi can sát hại người tình đồng tính nữ trong khách sạn đã bị cơ quan công an bắt giữ.

    (ĐSPL) – Sau hai năm lẩn trốn, mới đây nghi can sát hại người tình đồng tính nữ trong khách sạn đã bị cơ quan công an bắt giữ.

    Tin tức trên báo NLĐO và Phunuonline cho biết, ngày 25/1, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Lê Thị Liên (SN 1985, ngụ Vạn Ninh, Khánh Hòa) để điều tra tội “Giết người”.

    Đối tượng Liên. (Ảnh Người lao động)

    Đối tượng Liên chính là nghi can sát hại chị N.T.P. (SN 1975, ngụ quận 11) là nhân viên tiệm tóc Hằng Nga (phường 13, quận 11) vào 2 năm trước đây tại một khách sạn. Được biết, giữa Liên và chị P. có mối quan hệ đồng tính với nhau.

    Trong thời gian Liên và chị P. quan hệ tình cảm với nhau, hai người cũng thường xuyên đi khách sạn với nhau nên chồng chị P. đã ngăn cấm mối quan hệ này, không cho Liên qua lại với chị P.

    Tuy nhiên, vào ngày 20/8/2013, Liên và chị P. đã đến Khách sạn 23, đường Công chúa Ngọc Hân, phường 12, quận 11 để quan hệ đồng tính nữ. Sau khi quan hệ, Liên trả phòng và rời khỏi khách sạn trước.

    Đến chiều hôm sau, không thấy chị P. trả phòng, nhân viên lên kiểm tra thì phát hiện chị P. chết lõa thể, trên người có nhiều vết đâm.

    Sau khi gây án, Liên bỏ trốn đến tháng 1/2015 mới bị Công an TP HCM bắt theo lệnh truy nã đặc biệt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nu-sat-thu-giet-nguoi-tinh-dong-tinh-trong-khach-san-a80947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan