+Aa-
    Zalo

    Bắt tài xế xe tải tông vào hàng rào an ninh gần Nhà Trắng

    (ĐS&PL) - Theo Giám đốc truyền thông Anthony Guglielmi của Cơ quan Mật vụ Mỹ, điều tra sơ bộ cho thấy tài xế xe tải có thể đã cố tình tông vào hàng rào an ninh ở Quảng trường Lafayette, ngay gần Nhà Trắng.

    Reuters dẫn thông tin từ Cơ quan Mật vụ Mỹ cho biết, đơn vị đã bắt giữ tài xế chiếc xe tải U-Haul đi thuê tông vào hàng rào an ninh tại Quảng trường Lafayette, liền kề khuôn viên Nhà Trắng tối hôm 22/5 (giờ địa phương).

    Có khả năng đây là hành động cố ý nhưng không ghi nhận trường hợp nhân viên của Nhà Trắng hoặc Cơ quan Mật vụ bị thương.

    “Điều tra sơ bộ cho thấy tài xế có thể đã cố tình tông vào hàng rào an ninh ở Quảng trường Lafayette”, ông Anthony Guglielmi - Giám đốc truyền thông của Cơ quan Mật vụ Mỹ chia sẻ trên Twitter.

    my bat tai xe xe tai tong vao hang rao an ninh gan nha trang
    Chiếc xe tải tông vào hàng rào an ninh tại Quảng trường Lafayette, liền kề khuôn viên Nhà Trắng (Mỹ). Ảnh: Reuters

    Đài truyền hình WUSA đã phát một đoạn video ghi cảnh chiếc xe tải U-Haul dạng hộp, dừng bên cạnh hàng cột thép. Cùng lúc đó, các nhân viên thực thi pháp luật mặc đồng phục và một chú chó tiếp cận chiếc xe. Robot điều khiển từ xa cạy cửa sau của xe tải, để lộ một con búp bê, ngoài ra không thấy rõ hàng hóa nào khác.

    Nhân chứng tên Chris Zaboji (25 tuổi, phi công, ở Washington, Mỹ) đăng tải đoạn video ngắn lên mạng xã hội, cho thấy cảnh xe tải đâm vào hàng rào an ninh. Theo lời kể của Chris, sau khi va chạm một lần, tài xế tiếp tục điều khiển xe tông vào hàng rào lần thứ hai.

    Người đàn ông 25 tuổi chia sẻ thêm, anh đang đi bộ về nhà thì nghe thấy một tiếng va chạm lớn. Nhìn về phía phát ra tiếng động, anh thấy chiếc xe tài U-Haul đã đâm vào hàng rào an ninh.

    “Tôi lùi về phía sau một người đàn ông trên chiếc xe Golf Cart và dùng điện thoại quay video. Sau đó, tôi thấy chiếc xe tải đâm vào hàng rào một lần nữa. Tôi không muốn ở bất cứ khu vực nào gần chiếc xe nên rời đi”, Zaboji nói.

    Theo Washington Post, khách sạn Hay Adams gần nơi xảy ra vụ việc được sơ tán theo yêu cầu của Cơ quan Mật vụ Mỹ. Cơ quan này thông tin, một số con đường và lối đi dành cho người đi bộ đã bị phong tỏa.

    Trong diễn biến liên quan, phát ngôn viên của Sở cứu hỏa Washington cho biết đã nhận được một cuộc gọi vào 21h40 về “một cuộc điều tra gói hàng đáng nghi”. Lực lượng thực thi pháp luật và cảnh sát nhanh chóng phản ứng, trước khi các nhà điều tra xác định những thứ bên trong chiếc xe tải gần như rỗng không là vô hại.

    Đinh Kim(Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tai-xe-xe-tai-tong-vao-hang-rao-an-ninh-gan-nha-trang-a576305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan