+Aa-
    Zalo

    Bắt xe tải chứa hàng nghìn phụ kiện máy tính "khủng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tổ công tác Y15/141 đã kiểm tra, bắt giữ 1 xe tải chở theo 97 thùng các tông, bên trong chứa hàng nghìn phụ kiện máy tính như tai nghe, mic, loa vi tính…

    (ĐSPL) - Tổ công tác Y15/141 đã kiểm tra, bắt giữ 1 xe tải chở theo 97 thùng các tông, bên trong chứa hàng nghìn phụ kiện máy tính như tai nghe, mic, loa vi tính…

    Lô hàng với nhiều phụ kiện máy tính bị bắt giữ.

    Vào khoảng 15h05’ hôm nay (14/1), tổ công tác Y15/141 do Trung úy Đỗ Huy Phương làm tổ trưởng khi đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Thạch Bàn – Nguyễn Văn Linh (theo hướng Hải Phòng – Hà Nội) đã phát hiện xe tải BKS 99C-044.58 chở theo nhiều thùng các tông. Tổ công tác đã tiến hành dừng xe để kiểm tra.

    Kiểm đếm số hàng trên, cho thấy: Có tổng cộng có 97 thùng các tông, bên trong có 2666 loa máy tính, 208 mic, 106 tai nghe, 800 sạc máy tính xách tay và 500 dây sạc cùng một số mặt hàng phụ kiện khác.

    Chiếc xe tải chở đầy phụ kiện máy tính.

    Toàn bộ số hàng trên đều không có giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Trong đó, nhiều mặt hàng cũng không có nhãn mác sản phẩm.

    Lái xe Nguyễn Xuân Đức (1989, trú tại thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh) cho biết, một người quen cùng thị trấn giao xe cho Đức, nhờ chở đi Hà Nội. Đức hoàn toàn không biết bên trong xe chứa loại mặt hàng gì. Chỉ đến khi tổ công tác tiến hành kiểm tra mới rõ.

    Tổ công tác đã bàn giao phương tiện cùng toàn bộ số hàng trên cho công an phường Sài Đồng (quận Long Biên, Hà Nội ) tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Video tham khảo:

    Bắt lô 500 chiếc Iphone nhập lậu từ Trung Quốc ngụy trang tinh vi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-xe-tai-chua-hang-nghin-phu-kien-may-tinh-khung-a79276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan