+Aa-
    Zalo

    Bầu cử Nga: Nữ ứng viên tổng thống bị tấn công, hắt nước vào người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông hôm 4/3 hắt nước vào nữ ứng viên của đảng Sáng kiến Dân sự Ksenia Sobchak tại lối vào một khách sạn ở Moscow.

    Một người đàn ông hôm 4/3 hắt nước vào nữ ứng viên của đảng Sáng kiến Dân sự Ksenia Sobchak tại lối vào một khách sạn ở Moscow.

    Nữ ứng viên Tổng thống Nga của đảng Sáng kiến Dân sự Ksenia Sobchak Ksenia Sobchak - Ảnh: AP.

    “Tôi vừa bị một người đàn ông tấn công. Anh này đã đẩy tôi và hất nước vào người tôi sau đó nói “Điều này là làm cho Zhirinovsky”. Tôi đã gọi cho cảnh sát”, bà Ksenia Sobchak đăng tải trên mạng xã hội Twitter ngày 4/3, nhắc đến ông Vladimir Zhirinovsky - lãnh đạo đồng thời là ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Tự do Nga (LDPR).

    Bà Sobchak, ứng viên đại diện cho đảng Sáng kiến dân sự, còn được biết tới là một ngôi sao truyền hình nổi tiếng.

    Văn phòng báo chí của bà Sobchak cho hay, sự việc diễn ra khi nữ ứng viên tổng thống Nga đang rời khỏi Cung điện Petroff sau khi tham gia sự kiện kỷ niệm sinh nhật của cựu lãnh đạo Liên Xô Mikahil Gorbachev. Các nhân viên an ninh đã nhanh chóng bắt giữ người đàn ông tấn công bà Sobchak và thông báo cho cảnh sát.

    Kênh Mash sau đó đã đưa ra đoạn video được cho là do chính kẻ tấn công quay lại. Theo đó, kẻ tấn công đã đổ nước vào người bà Sobchak tuy nhiên không chạm vào người bà, khác với thông tin được đăng trên trang web chính thức của ứng viên này xác nhận bà Sobchak bị đẩy mạnh đến mức ngã xuống đất. Văn phòng báo chí của bà Sobchak đã xác định danh tính của kẻ tấn công là Alan Dzutsev.

    Bà Sobchak nói rằng người tấn công bà là một trợ lý của Chủ tịch Duma thành phố Moscow Aleksey Shaposhnikov một thành viên của hội đồng thuộc Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga. Song văn phòng báo chí của ông Shaposhnikov đã phủ nhận thông tin này.

    GIA BẢO(Theo Tass)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-cu-nga-nu-ung-vien-tong-thong-bi-tan-cong-hat-nuoc-vao-nguoi-a221475.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Moscow cáo buộc Mỹ can thiệp bầu cử Nga

    Moscow cáo buộc Mỹ can thiệp bầu cử Nga

    Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga cáo buộc Bộ Ngoại giao Mỹ đã can thiệp trực tiếp vào công việc nội bộ của Moscow khi nhận xét hành động của Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga