+Aa-
    Zalo

    Bé 14 tuổi bị xâm hại: Đối tượng khai nhận đánh bằng thắt lưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đối tượng Sơn khai nhận vì quá bực tức khi T. đi vệ sinh trên giường nên đã đấm vào mặt và rút thắt lưng đánh liên tiếp vào người T..

    (ĐSPL) - Đối tượng Sơn khai nhận vì quá bực tức khi T. đi vệ sinh trên giường nên đã đấm vào mặt và rút thắt lưng đánh liên tiếp vào người T..

    Thừa nhận hành hạ bé tàn tật

    Chiều 26/9, công an TP Vinh đã tổ chức buổi họp về vụ việc cháu bé Nguyễn Anh T. (SN 2000), trú tại xóm 17, xã Nghi Phú, TP Vinh bị hành hạ. Thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng công an TP Vinh chủ trì buổi họp.

    Thượng tá Thắng cho biết: “Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhận đã dùng tay đấm vào mặt cháu T. khi cháu T. đi vệ sinh trên giường. Chưa dừng lại ở đó, quá bực tức trong người, Sơn đã rút thắt lưng của mình rồi đánh đập cháu Tú với nhiều vết thương trên thân thể”.

    Theo Thượng tá Thắng, sau khi hành hung cháu T., Sơn đã bế cháu vào nhà tắm để rửa. Theo lời khai của đối tượng thì lúc tắm rửa cho cháu T. mới phát hiện cháu bị lở loét dưới vùng hậu môn.

    Sơn khai khi đưa cháu T. đi tắm rửa thì phát hiện bị lở loét. Có thể do trong quá trình đi vệ sinh, T. tự rửa không sạch sẽ lâu ngày nên bị lở loét. Công an chưa kết luận được điều này mà phải chờ làm rõ”, Thượng tá Thắng cho biết.

    Ông Thắng cũng khẳng định một số thông tin nói Sơn dẫn cháu T. đi để lợi dụng cháu vận chuyển ma túy là không có cơ sở và phía cơ quan công an sẽ tiếp tục điều tra làm rõ.

    Theo đó, đầu năm 2012, Nguyễn Thanh Sơn (SN 1972), trú tại khối 10, phường Hà Huy Tập, TP Vinh đến thuê phòng trọ ở xã Nghi Phú, gần nhà của gia đình cháu T. Sau một thời gian đến ở, Sơn xin với gia đình thỉnh thoảng đưa cháu T. đi chơi. Mỗi lần Sơn đưa T. đi chơi thường là một tuần mới trở về.

    Mới đây nhất, ngày 19/8, Sơn tiếp tục đưa cháu T. đi chơi. Lần này, Sơn đã đưa cháu T. đến nhiều khách sạn khác nhau trên địa bàn TP Vinh thuê phòng nghỉ. Đến 21h, ngày 13/9, Sơn đưa cháu T. đến thuê khách sạn Hoàng Anh 1 (TP Vinh) nghỉ ngơi.

    Bé 14 tuổi bị xâm hại: Đối tượng khai nhận đánh bằng thắt lưng
    Thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó Trưởng Công an TP Vinh chủ trì buổi họp vụ việc bé 14 tuổi bị hành hạ.

    Tối 15/9, Sơn trở về phòng, thấy em T. đã đi vệ sinh ra giường. Bực mình, Sơn đã dùng tay đánh, đấm vào người nạn nhân. Cháu T. phản ứng lại thì đối tượng rút thắt lưng đánh nhiều phát vào người cháu Tú (đánh vào vùng ngực, bụng, lưng, vùng tai gây sứt vành tai).

    Sáng 16/9, Sơn nhắn tin cho gia đình anh Sỹ (bố cháu T.) đến khách sạn Hoàng Anh 1 đón cháu, rồi sau đó lẩn trốn.

    Nhận được tin báo, Công an TP Vinh đã khẩn trương khám nghiệm hiện trường và thu nhập tin tức. Chiều ngày 23/9, Cơ quan điều tra đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với đối tượng Sơn.

    Cho đến ngày 25/9, có nguồn tin báo đối tượng Sơn xuất hiện ở khối 12, phường Bến Thủy (TP Vinh). Ngay lập tức, Công an TP Vinh phối hợp cùng Công an tỉnh Nghệ An và 2 cán bộ Công an phường Bến Thủy đã lập tức giăng lưới và bắt giữ Sơn khi vừa xuống xe taxi.

    Điều tra nghi vấn T. bị lạm dụng tình dục

    Qua kiểm tra trên người cháu Tú có 7 loại vết thương gồm bộ phận dương vật sưng tấy phù nề, vùng ngực và bụng có nhiều vết rách, vùng bàn chân phải, đầu ngón chân bị rách (có kích thước 4x6cm), toàn bộ bàn tay phải, bàn tay trái sưng tấy, cổ tay đến bàn tay có dấu hiệu bầm tụ máu, vết thương sưng tấy.

    Thế nhưng đối với vấn đề có hay không việc Sơn đã xâm hại tình dục cháu T. thì Thượng tá Thắng cho biết chưa thể kết mà phải chờ kết quả điều tra và các kết luận liên quan khác.

    Bé 14 tuổi bị xâm hại: Đối tượng khai nhận đánh bằng thắt lưng
    Chưa thể khẳng định vết thương ở dương vật là do đối tượng Sơn xâm hại tình dục.

    Hiện, Công an TP Vinh đã có quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh Sơn để tiếp tục điều tra. Sau khi cơ quan chức năng điều tra mở rộng, hoàn tất hồ sơ, sẽ khởi tố, xử lý Sơn theo pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-14-tuoi-bi-xam-hai-doi-tuong-khai-nhan-danh-bang-that-lung-a52590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan