+Aa-
    Zalo

    Bé gái 14 tuổi bất ngờ bị hàng xóm nổ súng bắn khi đang chơi trốn tìm

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông Mỹ đã bị bắt với cáo buộc nổ súng nhắm vào một bé gái 14 tuổi khi cô bé chơi trốn tìm với một nhóm bạn trong khu đất của anh ta.

    Tờ New York Post đưa tin, vụ nổ súng xảy ra vào sáng 7/5 theo giờ địa phương tại thị trấn Starks, bang Louisiana (Mỹ) khiến một bé gái bị thương. Nghi phạm David Doyle (58 tuổi) sau đó đã bị bắt giữ với các cáo buộc hành hung nghiêm trọng, bốn tội danh tấn công bằng súng và xả súng trái phép.

    be gai 14 tuoi bat ngo bi hang xom no sung ban khi dang choi tron tim1
     Nghi phạm David Doyle. Ảnh: New York Post

    Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Calcasieu cho biết trong một tuyên bố rằng các thám tử xác định rằng thời điểm ngay trước khi vụ nổ súng xảy ra, nạn nhân cùng các bạn đã cùng nhau chơi trò trốn tìm và vô tình xâm phạm vào khu đất của người hàng xóm.

    Trong khi đó, nghi phạm Doyle khai với cảnh sát rằng, vì thấy có những bóng đen bên ngoài nên đã vào trong nhà lấy khẩu súng của mình để tự vệ. Quan sát thấy lũ trẻ chạy trốn khỏi hiện trường, anh ta bắt đầu nổ súng và vô tình bắn trúng một bé gái 14 tuổi trong nhóm.

    Cảnh sát cho biết, cô bé may mắn không bị thương nặng và đã được đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị. Gia đình nạn nhân chia sẻ với đài truyền hình KPLC-TV rằng, cô bé đang hồi phục tốt sau một trải nghiệm kinh hoàng.

    Đối tượng Doyle hiện vẫn bị giam giữ tại Trung tâm Cải huấn quận Calcasieu với số tiền bảo lãnh được ấn định là 300.000 USD.

    Gần đây, các vụ nổ xúng nhắm vào những nạn nhân trẻ tuổi đang xảy ra ngày càng nhiều tại Mỹ. Vào ngày 13/4, cậu bé Ralph Yarl (16 tuổi) đã bị một chủ nhà ở Thành phố Kansas, bang Missouri bắn vào đầu chỉ vì bấm chuông cửa vì nhầm nhà. Nghi phạm Andrew Lester (84 tuổi) bị buộc tội tấn công cấp độ một và tội phạm có vũ trang.

    Trước bối cảnh đó, Tổng thống Mỹ Joe Biden mới đây đã một lần nữa nhắc lại lời kêu gọi Quốc hội thông qua dự luật cấm vũ khí tấn công và băng đạn công suất lớn, cũng như ban hành kiểm tra lý lịch phổ quát và chấm dứt quyền miễn trừ đối với các nhà sản xuất súng.

    Phương Uyên (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-14-tuoi-bat-ngo-bi-hang-xom-no-sung-ban-khi-dang-choi-tron-tim-a574908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan