+Aa-
    Zalo

    Bể nước lạ tố cáo tội ác người đàn bà tóc muối tiêu ra tay đầu độc nhân tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bỗng dưng đàn gà 18 con nhà ông T. đang khỏe mạnh bỗng lăn đùng ra chết. Người trong nhà cũng có biểu hiện trúng độc, người nặng thì vào viện cấp cứu trong tình trạng tức ngực, khó thở; người nhẹ thì hoa mắt, chóng mặt sau khi dùng nước trong bể nước ăn của gia đình. Nghi có người đầu độc, vợ ông T. lập tức báo sự việc lên công an; từ đó phát hiện sự thật không ngờ…

    Ở cái tuổi lục ngoại tứ tuần, thay vì sống sum vầy bên con cháu thì cả ông T. (ở Ứng Hòa, Hà Nội) và bà Nguyễn Thị Chiên (SN 1964, hàng xóm với ông T.) đều phải sống cô đơn trong ngôi nhà rộng lớn. Ra vào chạm mặt, sự đồng cảm dần dà gắn kết 2 người lớn tuổi vào một mối quan hệ bất chính.

    be nuoc la to cao toi ac nguoi dan ba toc muoi tieu ra tay dau doc nhan tinh
    (Ảnh minh họa).

    Mối quan hệ vụng trộm kéo dài được gần chục năm mới bị gia đình hai bên phát hiện. Sự việc bị vợ con làm rùm beng, nên ông T. phải chấm dứt quan hệ với bà Chiên, mặc cho bà Chiên nhiều lần níu kéo. Thấy ông T. kiên quyết “dứt áo ra đi”, trong một phút nóng giận, suy nghĩ nông cạn, người đàn bà này đã ra tay đầu độc người tình.

    Nhớ lại vụ án, thời điểm bà Chiên ra tay hãm hại nhân tình là vào ngày 24/7/2015. Hôm đó, gia đình ông T. tổ chức ăn uống kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7 vì trước ông T. từng tham gia chiến đấu.

    Trước khi ra tay, Chiên quyết định nhấc máy gọi điện cho nhân tình mong nối lại tình cảm; nhưng ông T. thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Chiến càng khiến người đàn bà này quyết tâm thực hiện kế hoạch tội lỗi.

    Nghĩ là làm, Chiên vào trong bếp lấy hai gói thuốc chuột và một gói thuốc diệt ốc (đang dùng dở) bọc vội vàng trong một túi nilon rồi đạp xe tới nhà ông T. Chờ một lúc, ông T. khóa cửa sang hàng xóm chơi, lúc này Chiên chạy ra trộn hết hai gói thuốc chuột vào thùng cám thức ăn chăn nuôi gà nhà ông T. để ở ngoài hiên. Cuối cùng là nửa gói thuốc diệt ốc, Chiên đem đổ hết vào bể nước nước ăn nhà ông T. rồi nhanh chóng trèo tường ra ngoài, lấy xe bỏ về và không quên mang theo cả mấy vỏ thuốc về phi tang, tránh phát hiện.

    Sau một ngày nghe ngóng, sáng hôm sau Chiên nghe hàng xóm đồn ầm lên về việc đàn gà 18 con nhà ông T. sau khi ăn cám đã lăn ra chết hết. Nghiêm trọng hơn nữa là con trai ông T. sau khi uống nước lấy ra đun từ bể nước ăn của gia đình đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng khó thở, tức ngực, buồn nôn; những người khác nhẹ hơn cũng mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt khi uống nước trong bể.

    Lúc đó, Chiên đã vô cùng hoảng sợ và lo lắng nên đã đến cơ quan công an thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Nhớ lại thời điểm đưa vụ án ra xét xử, Chiên liên tục khóc và luôn miệng nói mình dại, biết sai rồi chỉ mong được gia đình ông T. cũng như Hội đồng xét xử xem xét, giảm nhẹ tội cho bị cáo.

    Về phía ông T. cũng vô cùng ân hận; chỉ vì một phút yếu lòng đã phản bội vợ còn, còn suýt chút nữa làm hại cả gia đình mình. May mắn chưa có thiệt hại đặc biệt nghiêm trọng xảy ra nên gia đình ông T. cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho Chiên để người đàn bà này có cơ hội trở về làm lại cuộc đời.

    Cuối phiên xử, xét thấy hành động phạm tội của Chiên là vô cùng nguy hiểm cho xã hội, có khả năng làm chết nhiều người do đó mà Chiên bị HĐXX của TAND TP. Hà Nội tuyên phạt 11 năm tù về tội “Giết người”, 1 năm tù về tội Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản. Tổng hợp hình phạt mà Chiên phải chấp hành là 12 năm tù giam.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-nuoc-la-to-cao-toi-ac-nguoi-dan-ba-toc-muoi-tieu-ra-tay-dau-doc-nhan-tinh-a563465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan