+Aa-
    Zalo

    Bé trai 7 tuổi chết ngạt vì chui vào máy giặt chơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc gia đình không để ý, một bé trai 7 tuổi ở TP HCM đã chui vào máy giặt để chơi. Khi cha mẹ phát hiện và đưa ra ngoài thì cháu bé đã tử vong do ngạt

    (ĐSPL) - Trong lúc gia đình không để ý, một bé trai 7 tuổi ở TP HCM đã chui vào máy giặt để chơi. Khi cha mẹ phát hiện và đưa ra ngoài thì cháu bé đã tử vong.

    Theo tin tức trên Zing.vn, cháu bé trên là Mai Văn Ba (7 tuổi), trú tại phường Phú Mỹ, quận 7 (TP HCM).

    Trước đó, vào khoảng 17h ngày 15/5,  trong lúc gia đình không để ý, bé Ba đã chui vào máy giặt của gia đình để chơi. Đến khi bố mẹ phát hiện và đưa ra ngoài thì Ba đã tử vong.

    Nhận được tin báo, Công an quận 7 đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân cái chết của cháu bé.

    Ảnh minh họa

    Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận, máy giặt mà nạn nhân chui vào có cửa lồng ngang. Thời điểm xảy ra sự việc, máy không hoạt động, bên trong không có nước. Do vậy, cơ quan điều tra nhận định, có thể nạn nhân tử vong do bị ngạt.

    Hiện, gia đình đã tổ chức mai táng cho cháu bé xấu số.

    Trường hợp trên là bài học cảnh báo cho các bậc phụ huynh, cần hết sức lưu ý tới con cái và tuyệt đối không cho các bé chơi gần những đồ dùng như: tủ lạnh, máy giặt... để tránh xảy ra các trường hợp đáng tiếc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-7-tuoi-chet-ngat-vi-chui-vao-may-giat-choi-a95909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.