+Aa-
    Zalo

    Beckham khen vợ Cường "đô la" quyến rũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Mình có thảo mai không khi anh ấy (David Beckham) khen mình "bíu tì phù" và mình khen lại anh ấy ngoài đời "hén sằm" hơn” – Hồ Ngọc Hà bày tỏ.

    (ĐSPL) - “Mình có thảo mai không khi anh ấy (David Beckham) khen mình "bíu tì phù" và mình khen lại anh ấy ngoài đời "hén sằm" hơn”, Hồ Ngọc Hà bày tỏ.
    Sau khi rời Hà Nội, Beckham tiếp tục đến TP.HCM gặp gỡ các doanh nhân và giao lưu với người hâm mộ. Tại thành phố lớn nhất dải đất hình chứ S, cựu danh thủ người Anh đã giao lưu với hàng loạt chân dài đình đạm showbiz Việt. Bên cạnh người "bạn đồng hành" Tóc Tiên là bộ đôi Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Cả 2 đều vô cùng phấn khích khi được gặp mặt ngôi sao điển trai người Anh.

     Hồ Hà khoe ảnh thân mật bên Beckham.

    Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trên trang facebook cá nhân, Beckham đã tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp khi hỏi thăm về liveshow sắp tới của cô. Ngôi sao người Anh còn khen Hà Hồ xinh đẹp. Trong bức ảnh mà nữ ca sĩ họ Hồ đăng tải trên trang facebook cá nhân, cô quay đầu nhìn Beckham và cười rất tươi. Trong khi cựu danh thủ M.U và Real Madrid cũng nhìn Hà Hồ bằng ánh mắt trìu mến và mỉm cười.
    Đi kèm với bức ảnh chụp cùng Beckham, Hồ Ngọc Hà dòng chia sẻ đầy hóm hỉnh. “Anh ấy chúc liveshow em thành công hihi. 1 bữa tối ấm cúng… Rất tiếc không dự party được vì lại phải về tập luyện tiếp. Mình có thảo mai không khi anh ấy khen mình 'bíu tì phù' (beautiful) và mình khen lại anh ấy ngoài đời 'hén sằm' (handsome) hơn”.

     Beckham bên Hồ Hà và Thanh Hằng.

    Đáp lại, David Beckham cũng thổ lộ rằng anh rất hài lòng với chuyến đi đến Việt Nam lần này, đặc biết là cuộc gặp gỡ nữ ca sĩ Tóc Tiên. "Tôi đã có hân hạnh được gặp gỡ cô bạn Tóc Tiên trong ngày ở Hà Nội. Tôi cũng hy vọng sẽ sớm có cơ hội trở lại Việt Nam", Beckham chia sẻ. Dòng "status" của Becks đã nhanh chóng nhận được hàng trăm ngàn lượt "like" từ trang cá nhân cơ tới hơn 50 triệu người theo dõi chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.
    Không chỉ nhắc tới Tóc Tiên, Beckham còn "tag" tên cô trên facebook cá nhân của mình. Trong suốt quãng thời gian ngắn ngủi ở Việt Nam gồm cả Hà Nội và TP.HCM, giọng ca xinh đẹp luôn đồng hành cùng cựu danh thủ. Trong mỗi sự kiện, Tóc Tiên với những sự thay đổi liên tục về ngoại hình nhiều thời điểm đã khiến số 7 lừng danh một thời của M.U thực sự ấn tượng và không thể rời mắt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/beckham-khen-vo-cuong-do-la-quyen-ru-a68675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV David Moyes sang Tây Ban Nha hành nghề

    HLV David Moyes sang Tây Ban Nha hành nghề

    (ĐSPL) – Sau nhiều tháng kể từ ngày bị M.U sa thải, HLV David Moyes đã có bến đỗ mới. Nhà cầm quân 51 tuổi này vừa ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB Real Sociedad.