+Aa-
    Zalo

    Bệnh bạch biến và cách điều trị ở Bảo Thanh Đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh bạch biến là căn bệnh khá phổ biến. Bệnh thường xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên da như mặt, đầu, ngực,tay, chân, rồi loang dần rộng ra.

    Hỏi : Em bị bạch biến đã 3 năm rồi nhưng uống nhiều thuốc tây vẫn không khỏi, bệnh làm cháu mất tự tin và mặc cảm lắm. Tình cờ người quen giới thiệu em biết được Bảo Thanh Đường có thuốc chữa hết bệnh bạch biến. Vậy cho em hỏi cách điều trị như thế nào? nguyên nhân phát sinh bệnh và có tốn kém lắm không ah? kiêng cử ra sao ah?
    Thanh Trúc ( Q.10 - TPHCM)
    Chào bạn, bệnh bạch biến có rất nhiều nguyên nhân phát sinh như: di truyền, truyền máu, mổ xẻ, rối loạn tuyến thượng thận, rối loạn nội tiết, rối loạn hormon, làm thay đổi nhiễm sắc tố. Bệnh bạch biến là căn bệnh khá phổ biến. Bệnh thường xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên da như mặt, đầu, ngực,tay, chân, rồi loang dần rộng ra ảnh hưởng nặng nề đến thẩm mỹ. Căn bệnh này phát triển đến đâu thường xuất hiện vùng đó, lông, râu, hoặc tóc trắng bạch, đôi khi có ngứa (nếu bệnh có biểu hiện ngứa sẽ phát triển nhanh hơn người mắc bệnh không ngứa). Đi nắng nhiều sẽ xuất hiện vùng da hơi đỏ và dần dần sẽ phát triển nhiều hơn. Tuy bệnh không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, nhưng về thẩm mỹ và giao tiếp làm mất tự tin rất nhiều.
    Bệnh Bạch Biến để loang lên mặt, trán, tay chân… ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, Bảo Thanh Đường có thuốc hiệu nghiệm chữa dứt điểm.
    Bạn đã bị bệnh bạch biến 3 năm đây là 1 trong những căn bệnh mãn tính, tuy nhiên bạn không nên buồn rầu hoặc bi quan quá; vì càng buồn rầu càng dẫn đến stress ảnh hưởng cho bệnh càng loang rộng nhanh hơn. Vì vậy việc quan trọng là nên đi chữa sớm và tích cực điều trị ngay từ thời gian đầu, phòng khám đông y Bảo Thanh Đường có thuốc gia truyền đặc trị bệnh bạch biến rất hiệu nghiệm, tất cả các loại thuốc được làm hoàn toàn bằng thảo dược được tinh chế rất dễ sử dụng. Khi thoa thuốc hàng ngày từng lớp thuốc bôi ngấm dần vào da, từ từ những đốm trắng sẽ nhạt bớt,mờ dần và mất đi, để lại làn da như thuở ban đầu. Với loại thuốc bôi rất công hiệu, sẽ làm cho vùng bị bạch biến được chặn đứng, không còn nguy cơ bệnh lan rộng, kết hợp thuốc uống sẽ là phương pháp tấn công bệnh, làm cho bệnh hết hẳn và không tái phát. Tuy nhiên, để trả lại làn da đẹp đẽ, người bệnh cần kết hợp với thầy thuốc tích cực chữa trị, không phải bệnh thấy đỡ rồi lại chểnh mảng việc dùng thuốc.
    Giá cả được quy định cho toàn hệ thống phòng khám trên toàn quốc như sau :
    Thuốc sữa : 20.000 /1lọ.
    Thuốc nước : 10.000 /1lọ.
    Thuốc mỡ : 20.000 /1lọ.
    Thuốc uống : 20.000/ 1vỉ.
    Tuỳ theo vùng bệnh nhiều hay ít sẽ có tỉ lệ thuốc phù hợp, và tất cả mọi người đều dùng được. Bạn cũng không cần phải kiêng cử gì nhiều, chỉ cần tránh ánh nắng ( vùng bệnh nào bị ánh nắng chiếu trực tiếp thì bạn phải che lại), kiêng ăn trứng và tránh chà xà phòng trực tiếp vào vùng bệnh. Bạn nên liên hệ phòng khám Bảo Thanh Đường để được bác sĩ khám, chữa trị để sớm nhanh khỏi bệnh.
    Bác sỹ Nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-bach-bien-va-cach-dieu-tri-o-bao-thanh-duong-a76388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan