+Aa-
    Zalo

    Bệnh trĩ có thể tái phát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước đây, tôi có tiêm thuốc để tiêu bệnh trĩ nhưng hình như chưa khỏi hẳn. Bác sĩ có thể giới thiệu cho tôi một số loại thuốc hay để chữa bệnh. Xin cảm ơn!

    Trước đây, tôi có tiêm thuốc để tiêu bệnh trĩ nhưng hình như chưa khỏi hẳn. Bác sĩ có thể giới thiệu cho tôi một số loại thuốc hay để chữa bệnh. Xin cảm ơn!
    Bệnh trĩ là sự phồng lớn do suy yếu của một hay nhiều tĩnh mạch thuộc hệ thống tĩnh mạch trĩ trên hoặc dưới hay cả hai gây nên trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp. Bệnh thường biểu hiện qua các triệu chứng như đau rát, chảy máu, sa búi trĩ và ngứa hậu môn.
    Về nguyên tắc, bệnh trĩ được chữa khỏi hẳn khi bệnh nhân không còn các biểu hiện đau, rát, chảy máu, ngứa hậu môn, và điều quan trọng là phải triệt tiêu được búi trĩ.
    Bệnh trĩ có rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Đầu tiên phải kể đến phương pháp nội khoa. Muốn điều trị triệt để bệnh trĩ, cần phải triệt tiêu hoàn toàn búi trĩ. Tây y sẽ dùng các thủ thuật hay bằng phẫu thuật cắt bỏ búi trĩ và thắt các tĩnh mạch trĩ tận gốc bằng phẫu thuật Longgo cho kết quả khá khả quan như thời gian nằm viện ngắn, giảm đau nhiều sau mổ.
    Hiện nay, một số phương pháp gia truyền dùng thuốc chích để triệt tiêu búi trĩ cũng xuất hiện. Nhưng, loại bỏ búi trĩ bằng phương pháp này, thường rất đau đớn và có thể xảy ra một số biến chứng như: nhiễm trùng hậu môn, hẹp hậu môn… Tuy nhiên, loại bỏ búi trĩ theo một trong các phương pháp trên không phải là kết luận cuối cùng mà chỉ là một mắt xích trong phác đồ tổng thể. Bởi vì sau đó, một việc hệ trọng là phục hồi chức năng hậu môn và điều trị ngăn chặn tái phát.
    Đa số bệnh nhân trĩ hy vọng, sau phẫu thuật sẽ vĩnh viễn thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh. Tuy nhiên, bệnh trĩ có thể xuất hiện trở lại sau vài tháng hoặc lâu hơn. Nguyên nhân chủ yếu là do bệnh nhân sau phẫu thuật trĩ chưa tuân thủ hướng dẫn đầy đủ của thầy thuốc hoặc không biết cách phòng tránh tái phát bệnh.
    Bệnh trĩ là bệnh phổ biến ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.Tỷ lê mắc bệnh trĩ tại Việt Nam chiếm khoảng 60\% dân số. Theo các chuyên gia đầu ngành Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam, việc điều trị bệnh trĩ bằng Đông y có ưu thế hơn bởi tính triệt để và phòng ngừa tái phát trong điều trị bệnh trĩ do điều trị từ nguyên nhân gây ra bệnh. ứng dụng nguyên lý đó vào sản xuất, hiện nay Công ty Dược Khoa- Trường đại học Dược Hà Nội  sản xuất thành công sản phẩm AN DƯỢC đang là lựa chọn tin cậy của nhiều bệnh nhân bị bệnh trĩ. Vì AN DƯỢC được chiết xuất từ 9 loài cây thuốc quý  trong dân gian như : Bạch truật, Đẳng Sâm, Hoè Hoa, Hoàng Kỳ Xạ Đen , Thăng Ma. Đương Quy , Sài Hồ, Trần Bì. Đây là các vị thuốc rất tốt mà y học cổ truyền dùng để điều trị bệnh trĩ. Đặc biệt là trong AN DƯỢC có kết hợp  thành phần cây XẠ ĐEN , theo nghiên cứu của y học hiện đại đã phát hiện ra trong cây XẠ ĐEN  có chứa các chất: Fanavolnoid (có tác dụng chống oxy hóa có tác dụng phòng chống ung thư); Saponin Triterbenoid (là chất có tác dụng chống nhiễm khuẩn); Quinon (làm cho tế bào ung thư hóa lỏng dễ tiêu). Cây xạ đen có tác dụng tiêu viêm giải độc, mát gan; ăn ngủ tốt, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, hổ trợ điều trị ung thư, hạn chế phát triển của các khối u. Chính vì sự kết hợp giữa 9 loài cây thuốc như vậy với nhau,  hiệu quả làm tiêu búi trĩ sẽ nhanh và mạnh hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Để tìm hiểu về các phương pháp điều trị bệnh trĩ bạn có thể truy cập chuabenhtritrietde.com ngoài ra để được tư vấn cụ thể bạn có thể liên hệ 0965.949.422 - 043.864.5297.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-tri-co-the-tai-phat-a78217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan