+Aa-
    Zalo

    Bếp hát tập 7: Nóng với “tình một đêm” của 3 cô gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau một đêm vui vẻ, khi các cô gái bừng tỉnh khỏi men say cũng là lúc họ khiến các chàng trai vô cùng đau khổ.

    (ĐSPL) - Sau một đêm vui vẻ, 3 mối tình tại Bếp Hát nhanh chóng được xác nhận nhưng cũng ngay sau đó, khi các cô gái bừng tỉnh khỏi men say cũng là lúc họ khiến các chàng trai vô cùng đau khổ.

    Tập 7 của Bếp hát – The Kitchen Musical Vietnam vừa lên sóng VTV3 tối 30/5 khiến nhiều người bất ngờ khi các mối tình vừa chớm nở vào cuối tập 6 lại nhanh chóng đi vào hồi kết một cách hết sức bất ngờ. Tiếp đó là sự xuất hiện của 2 nhân viên mới do Lều Phương Anh và Thoại My thủ vai. Câu chuyện chủ đạo của tuần này chính là thử thách mới của Hoàng Quân (Lam Trường đóng) khi Hiệp hội Đầu bếp Việt Nam ghé thăm Avilon và anh muốn khẳng định khả năng của mình.

    Mở đầu của tập 7 là những cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên của các nhân vật sau một buổi tiệc vui cuối năm. Nhưng đó cũng là lúc các cô gái nhận ra những điều đáng tiếc và tỏ ra bối rối. Ca khúc Ôi trời ơi! (phiên bản Việt bài Oh My God của Usher) được chọn để mở màn cho một tập phim mới có vẻ như rất phù hợp với tất cả các cô gái trong Bếp hát.

    Tập 7 cũng là tập đầu tiên mà một ca khúc được sử dụng lại đến 2 lần liên tục. Ngoài phần mở đầu, Ôi trời ơi còn được sử dụng để bày tỏ nỗi lòng của Đức Thành (Quang Đăng) với quyết tâm tán tỉnh cho bằng được người mình thích là Châu Giang (Annie Huỳnh Anh).

    Bếp hát tập 7: Nóng với “tình một đêm” của 3 cô gái

    Bếp hát tập 7: Nóng với “tình một đêm” của 3 cô gái

    Tình tan vỡ, các chàng trai Bếp Hát lần lượt bị bỏ rơi sau "tình một đêm".

    Sau một đêm vui vẻ, 3 mối tình tại Bếp Hát nhanh chóng được xác nhận. Nhưng cũng ngay sau đó, khi các cô gái bừng tỉnh khỏi men say cũng là lúc họ khiến các chàng trai vô cùng đau khổ. Cả 3 cô gái là Châu Giang (Annie Huỳnh Anh), Bảo Ngọc (Trà My Idol) và Mộc Miên (Tú Vi) đều lần lượt khước từ những hành động tình cảm của những chàng trai – người mà mới đêm trước họ vẫn còn tỏ ra rất thân thiết.

    Giang – cô gái mà anh chàng Đức Thành yêu mến đã rất phũ phàng khi xác nhận: “Tối hôm qua đơn giản chỉ là tình một đêm thôi. Anh không phải là tuýp của em!”. Đầu bếp Lân Nhã Idol (vai Quang Long) cũng chẳng khá khẩm hơn, thậm chí còn bị “yêu phụ” Trà My Idol “dằn mặt”: “Tỉnh lại đi. Đây không bao giờ ngủ với thợ nấu ăn quá một đêm đâu!” . Và với Văn Anh (vai Đỗ Duy) thì lại càng tệ hơn khi Tú Vi (vai Mộc Miên) thừa nhận: “Tối qua là một sai lầm!”...

    Dường như tại nhà hàng Avilon, các cô gái đang hoàn toàn nắm thế chủ động và xoay các chàng trai như chong chóng. Ngay cả chính bếp trường Hoàng Quân cũng không thể nào hiểu được Mộc Miên khi vô tình chứng kiến cảnh cô hôn Đỗ Duy. Cảm xúc anh dành cho cô cho đến thời điểm này là một thứ mà ngay cả bản thân anh cũng rất khó diễn tả. Dù anh biết rằng hiện tại anh đang ngày càng quan tâm và muốn hiểu nhiều hơn về cô gái này.

    Ca khúc Con gái của nhạc sĩ Ngọc Lễ đã được sử dụng cho phân đoạn này để diễn tả sự khó hiểu của các cô gái tại Avilon. Bài hát này từng là một HIT lớn trong những năm thập niên 1990 và cũng là biểu tượng một thời với nhiều chàng trai khi muốn nói về tính tình “sáng nắng chiều mưa” của các cô gái.

    Tất cả phản ứng của các cô gái đều diễn ra trong tình huống Bếp Việt Nam. Người trực tiếp đứng ra thực hiện các món ăn là bếp trưởng Hoàng Quân (Lam Trường) cùng với sự giúp sức của Mộc Miên (Tú Vi). Lần này, Hoàng Quân muốn giới thiệu các món ăn mới, sáng tạo chứ không muốn dùng các thực đơn quen thuộc. Để thuyết phục được Hoàng Quân, Mộc Miên phải rất khó khăn để hợp tác với anh.

    Ở chiều ngược lại, Hoàng Quân cũng không ít lần đau đầu với những ý tưởng táo bạo của nữ đầu bếp trẻ. Không chỉ có thể, Hoàng Quân rất cứng đầu trong việc để người khác giúp mình. Bản song ca Thốt lên (phiên bản Việt ca khúc Shout của Tears for Fears) giữa Hoàng Quân và Mộc Miên chính là màn đối đáp bằng âm nhạc khá thú vị có mặt trong tập phim này.

    Bếp hát tập 7: Nóng với “tình một đêm” của 3 cô gái

    Lều Phương Anh thế chỗ Phương Thanh và trở thành đối thủ của Annie Huỳnh Anh.

    Nối tiếp “truyền thống” của Bếp hát. Sau khi nữ phục vụ Thùy Như (Phương Thanh) ra đi, tập 7 tiếp tục mang đến một nhân vật khách mời “đặc biệt”. Lần này, Top 3 Vietnam Idol mùa thứ 3 Lều Phương Anh sẽ thử sức với vai trò mới trong phim ca nhạc Bếp hát. Và cũng như Thùy Như của Phương Thanh, nhân vật mới do Lều Phương Anh thể hiện sẽ xuất hiện khá nhiều trong các tập của phim.

    Bích là đệ tử của Ngọc từ nhà hàng Julien, chỗ làm cũ của Ngọc. Bích là một bản sao của Ngọc, đanh đá, tham vọng và cũng nhiều mưu mô. Bước vào Avilon, Bích ngay tức thì nhận ra "đối thủ" của mình trong cuộc chạy đua trở thành trưởng nhóm phục vụ ở đây là Giang (Annie Huỳnh Anh).
    Một khách mời nữa cũng có mặt trong tập 7 là Hạnh (Thoại My) – nhân viên phục vụ. Cô gái này tỏ vẻ rất hâm mộ Hoàng Quân và đã có hành động lấy cắp chiếc áo của anh. Cô bị Bảo Ngọc phát hiện và đuổi khỏi nhà hàng Avilon.

    Tập 7 của Bếp hát cũng là tập phim chia sẻ nhiều hơn về nhân vật Lê Trang do Yaya Trương Nhi thể hiện. Dù đã biết rõ tình cảm của Đỗ Duy không hề dành cho mình nhưng cô vẫn không thể nào ngăn mình thôi quan tâm về anh.

    Những suy tư, nỗi lòng và sự cô đơn của Lê Trang đã được MV Nhé anh chuyển tải rất đầy đủ. Ca khúc này còn được đầu bếp Quang Long - Lân Nhã Idol thể hiện ở một vài phân đoạn thể hiện cho nỗi buồn của anh khi bị Bảo Ngọc – Trà My Idol từ chối phũ phàng tình cảm.

    Tuy nhiên, vào cuối tập 7, Lê Trang – Yaya Trương Nhi đã có một bất ngờ lớn khi nhận được một lời hẹn ăn khuya bất ngờ từ Đỗ Duy – Văn Anh trong sự ngạc nhiên của 2 nữ tiếp tân “bà tám” là Châu (Diệp Lâm Anh) và Phương (Milan Lê). Đó là khi Đỗ Duy (Văn Anh) nhận ra được những gì anh nghĩ về tình cảm của Mộc Miên (Tú Vi) dành cho anh chỉ là ngộ nhận.

    Trôi theo những dòng cảm xúc của bài hát Chuyện tình tay ba kỳ lạ (phiên bản tiếng Việt ca khúc Bizarre Love Triangle) là hình ảnh Đỗ Duy – Văn Anh vô cùng buồn bã song hành với những đắn đo của Mộc Miên – Tú Vi về một chuyện tình không như ý muốn.

    Và đan xen vào trong câu chuyện đó là những tâm sự của Châu Giang (Annie Huỳnh Anh) về mối quan hệ với Đức Thành (Quang Đăng). Cái ôm “đơn độc” của Đức Thành dành cho Châu Giang và hình ảnh Đỗ Duy buồn bã rời chỗ làm về nhà là một cái kết khá buồn cho tập 7 của Bếp hát.

    Tập 8 của Bếp hát sẽ phát sóng vào lúc 21h15 – 23h ngày 6/6/2014 trên kênh VTV3.

    Ảnh: Ân Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bep-hat-tap-7-nong-voi-tinh-mot-dem-cua-3-co-gai-a35070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan