+Aa-
    Zalo

    Bị chất vấn "bỏ bê" con đi quay Sao Nhập Ngũ, Hòa Minzy lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một khán giả đặt câu hỏi thắc mắc về người sẽ chăm bé Bo trong thời gian Hoà Minzy tham gia chương trình truyền hình nhiều tập bởi bố của bé lại đang công tác nước ngoài.

    Sau nhiều thời gian chuẩn bị, chương trình truyền hình thực tế được mong đợi nhất - Sao nhập ngũ 2022 đã chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ về cuộc sống quân ngũ 7 ngày đầy khốc liệt của 8 nghệ sĩ trải nghiệm: Độ Mixi, Hòa Minzy, Anh Tú, Minh Tú, Duy Khánh, Puka, S.T Sơn Thạch. 

    bi chat van bo be con di quay sao nhap ngu hoa minzy len tieng2
    Dàn khách mời tham gia Sao nhập ngũ 2022.

    Ngay khi mở màn đoạn trailer, khán giả đã có thể cảm nhận được không khí căng thẳng cũng như tính chất gay gắt của chương trình.

    Có vẻ như một nhiệm vụ đã không thể hoàn thành, tiếng hét thất thanh của các nghệ sĩ xuất hiện kéo theo tiếng chiếc xe trượt bánh. Ngay sau đó là vẻ mặt lo lắng của Hòa Minzy cùng câu nói gay gắt của Trung đội trưởng: "Các đồng chí nhất nhất nghe theo khẩu lệnh, không cười đùa".

    Trong những hình ảnh được hé lộ qua trailer, dàn nghệ sĩ cả nam lẫn nữ được lần đầu trải nghiệm cuộc sống quân ngũ. Các nghệ sĩ được huấn luyện như những người lính thực sự, vào guồng tập luyện với cường độ cao khắc nghiệt.

    bi chat van bo be con di quay sao nhap ngu hoa minzy len tieng1
    Hòa Minzy với vẻ mặt bơ phờ, mệt mỏi.

    Đây là điều dễ thấy đối với tất cả những tân binh mới bước vào môi trường quân đội. Ở những mùa trước, dàn sao từng tham gia, từ những người nam như Mạc Văn Khoa, Thanh Duy, Huỳnh Anh…. tới các nữ nghệ sĩ cũng phải thở hổn hển, mất sức sau các bài tập luyện.

    Giữa bối cảnh đó, Hòa Minzy tạo ấn tượng khi nỗ lực xốc lại tinh thần mọi người. Khác với sự "lầy lội" đã thành "thương hiệu", cô cho thấy sự nghiêm túc và mạnh mẽ, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ, kêu gọi mọi người cùng cố gắng.

    "Bất kỳ thử thách gì cũng phải làm được. Nhưng, nếu không làm được, bọn mình phải chấp nhận. Em không đau. Mọi người cũng không đau. Cố lên", nữ ca sĩ động viên các đồng đội. Mặc dù, Hòa Minzy cũng mệt mỏi, phờ phạc không kém sau khi thực hiện nhiệm vụ.

    bi chat van bo be con di quay sao nhap ngu hoa minzy len tieng3 copy
    Nữ ca sĩ Hòa Minzy khiến khán giả và các chiến sĩ, đồng đội xúc động khi bộc bạch tâm trạng.

    Thông tin Hoà Minzy tham gia Sao nhập ngũ mùa 4 đang khiến khán giả thích thú và ngóng đợi. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thay đổi ảnh đại diện mặc quân phục và khoe: "Đồng chí Thị Hoà - Sao nhập ngũ 2022". Qua những bài đăng của mẹ bỉm dạo gần đây có thể thấy cô đã lấy lại được tinh thần tốt hơn sau vụ chia tay thiếu gia Minh Hải.

    Tuy nhiên, một khán giả đặt câu hỏi thắc mắc về người sẽ chăm bé Bo trong thời gian Hoà Minzy tham gia chương trình truyền hình nhiều tập bởi bố của bé lại đang công tác nước ngoài.

    "Đi vậy rồi ai chăm con?", một cư dân mạng hỏi thẳng Hòa Minzy, như có ý mỉa mai. Bình luận của tài khoản này nhận về rất nhiều phản ứng phẫn nộ. Trước sự chất vấn, Hòa Minzy vui vẻ cho biết: "Em đi có 1 tuần thôi ạ. Đi từ năm ngoái rồi".

    bi chat van bo be con di quay sao nhap ngu hoa minzy len tieng4
    Hòa Minzy và con trai. 

    Thời gian gần đây, Hòa Minzy nhận được sự chú ý khi xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải. Cặp đôi chấm dứt hẹn hò sau gần 5 năm gắn bó và có 1 con trai chung.

    Do không đăng ký kết hôn hay cưới hỏi, cả hai không có ràng buộc nào về pháp lý, không phải ra tòa. Chia tay văn minh, họ dành cho nhau những lời tốt đẹp và sẽ cùng chăm sóc con trai nhỏ.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chat-van-bo-be-con-di-quay-sao-nhap-ngu-hoa-minzy-len-tieng-a529891.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan