+Aa-
    Zalo

    Sao nhập ngũ 2022: Duy Khánh thể hiện "độ mặn" ngay từ trailer khiến khán giả háo hức chờ đón

    (ĐS&PL) - Tại “Sao nhập ngũ 2022”, 8 nghệ sĩ trải nghiệm sẽ được tham gia nội dung tổng hợp của 4 đơn vị: bộ binh, tăng thiết giáp, pháo binh, trinh sát.

    Trailer Sao Nhập Ngũ 2022 mới đây đã chính thức lên sóng khiến khán giả không khỏi háo hức. Khác với những mùa trước, Sao Nhập Ngũ năm nay sẽ quy tụ đến 8 nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực khác nhau gồm Hòa Minzy, Minh Tú, Anh Tú, S.T Sơn Thạch, Puka, Cara, Duy Khánh và streamer Độ Mixi.

    sao nhap ngu dspl 1
    Dàn sao "khủng" của mùa 2022.

    Chia sẻ về mùa Sao nhập ngũ 2022, Tổng đạo diễn Lương Hải Khoa cho biết: “Các mùa ‘Sao nhập ngũ’ trước thường là các chiến sĩ nam hoặc nữ. Nhưng ở ‘Sao nhập ngũ 2022’, chúng tôi muốn có sự kết hợp của cả nam và nữ, mang một màu sắc đặc biệt với quy mô lớn hơn, số lượng người tham gia đông hơn. Đây giống như một thử thách với cả chương trình và với cả nghệ sĩ trải nghiệm.

    Thêm vào đó, chúng tôi muốn phản ánh thêm về hình ảnh của những người phụ nữ trong quân đội. Đó chính là màu sắc mà thông qua chương trình chúng tôi muốn khán giả hiểu hơn”.

    Địa điểm ghi hình Sao nhập ngũ 2022 là Sư đoàn 325 thuộc Quân đoàn 2. 8 nghệ sĩ sẽ tham gia nội dung tổng hợp của 4 đơn vị: bộ binh, tăng thiết giáp, pháo binh, trinh sát. Trong khi đó, tại các mùa trước, họ chỉ tham gia 1 nội dung đặc thù tại 1 đơn vị cụ thể.

    Cũng trong trailer mới nhất của Sao Nhập Ngũ, netizen cười ngất vì Duy Khánh. Như mọi năm, dàn cast chỉ được đem một vài vật dụng cần thiết để sử dụng trong 7 ngày nhập ngũ, những vật dụng mà chỉ huy cảm thấy không phù hợp sẽ lập tức bị bỏ lại. Duy Khánh đã tha thiết xin phép được mang xịt lăn nách nhưng bị chỉ huy chất vấn vì cho rằng không cần thiết.

    y2metacom snn 2022 l dan cast et o et goi ten do mixi st puka minh tu anh tu hoa minzy duy khanhcara 1080pmp400010202still008 16461537610191518752390
    Netizen cười ngất vì "thánh hài" mới của Sao Nhập Ngũ.

    Khi được hỏi: "Tại sao đồng chí bắt buộc phải sử dụng lăn nách?", Duy Khánh cho biết: "Dạ tại vì mồ hôi... Mình đi hành quân ngoài nắng, nách sẽ ra mồ hôi và...". Nghe câu trả lời ấp úng của Duy Khánh, chỉ huy ngập ngừng đặt câu hỏi: "Đồng chí có bị...?". Lập tức, Duy Khánh lắc đầu lia lịa và khẳng định: "Tôi không hôi nách, tôi không hôi nách".

    Phối hợp cùng 8 khách mời tham gia trải nghiệm là 14 chiến sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng trong vòng 2 tháng, cộng thêm 2 tháng tập huấn để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình ghi hình. Trong đó, Đại đội trưởng và Trung đội trưởng - 2 người đứng đầu trực tiếp huấn luyện 8 nghệ sĩ được tuyển chọn trong 100 ứng viên xuất sắc nhất.

    Không chỉ vậy, khi tham gia các nội dung khác nhau, 8 nghệ sĩ còn được tiếp xúc và được hỗ trợ bởi hàng trăm cán bộ chiến sĩ thuộc mỗi đơn vị trải nghiệm.

    Sao nhập ngũ 2022 được Viettel Media sản xuất và phát hành, lên sóng vào thứ 7 (ngày 5/3) lúc 12h trên QPVN, 14h trên TV360, 20h trên SCTV6, Chủ Nhật lúc 9h trên Mocha và 10h trên Youtube.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhap-ngu-2022-duy-khanh-the-hien-do-man-ngay-tu-trong-trailer-a529865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan