+Aa-
    Zalo

    Bị chụp lén, nam sinh Học viện Nông nghiệp vẫn "gây thương nhớ" vì quá đẹp trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên trang Facebook của Học viện Nông nghiệp xuất hiện hình ảnh chụp trộm một chàng nam sinh vô cùng điển trai, khiến hội chị em "đứng ngồi không yên".

    Mới đây, trên trang Facebook của Học viện Nông nghiệp xuất hiện hình ảnh chụp trộm một chàng nam sinh vô cùng điển trai, khiến hội chị em "đứng ngồi không yên".

    Ảnh chụp lén của nam sinh Học viện Nông nghiệp được đăng tải lên mạng xã hội gây sốt. 

    Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ thì nam sinh này bị chụp lén khi đang ngồi trên bàn giáo viên trong một buổi thuyết trình. Dù chỉ là chụp lén, thế nhưng gương mặt mang nét thư sinh, thanh tú của anh chàng đã khiến hội chị em phải đổ gục.

    Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải đã nhận về hàng nghìn lượt like và bình luận. Danh tính của nam sinh cũng được tìm ra.

    Được biết cậu bạn có tên Lê Thái Sơn (SN 1997), hiện là sinh viên Kế toán của Học viện Nông nghiệp.

    Thái Sơn sở hữu chiều cao khoảng 1m8, bên cạnh đó, thông tin anh chàng đam mê với môn bóng đá càng khiến hội chị em thích thú hơn bao giờ hết.

    Chia sẻ sau khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng, Sơn cho biết mình rất vui khi được cộng đồng mạng yêu thích, tuy nhiên cậu bạn khá kín tiếng và không muốn cuộc sống bị xáo trộn nên không đăng tải những bức ảnh hay câu chuyện công khai. Cậu bạn cũng giải thích rằng bức ảnh này chỉ là trò đùa của người bạn cùng lớp, không ngờ được trang Facebook của trường đăng tải.

    Nổi tiếng sau vài bức hình chụp trộm, hiện tại, Thái Sơn đang sở hữu hơn 30.000 lượt follow trên Facebook. Tuy nhiên, có lẽ vì không muốn cuộc sống bị thay đổi, anh bạn này đã khóa lại nhiều hình ảnh và thông tin trên trang cá nhân của mình.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chup-len-nam-sinh-hoc-vien-nong-nghiep-van-gay-thuong-nho-vi-qua-dep-trai-a287511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan