+Aa-
    Zalo

    Bị định giá thấp, Ronaldo "nổi đoá"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trang web Transfermarkt chuyên định giá cầu thủ cho biết Cristiano Ronaldo đã rất tức giận vì bị định giá thấp, 'chỉ' 75 triệu euro vào 2 năm trước.

    Transfermarkt là trang web uy tín chuyên định giá cầu thủ. Theo đó, vào năm 2020, Transfermarkt đã đưa ra bảng giá trị của các ngôi sao có chung người đại diện Jorge Mendes, bao gồm cả siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

    ronaldo 1
    Ronaldo từng "nổi đoá" vì bị định giá thấp. Ảnh: Red Devil Armanda

    Khi ấy, Ronaldo được định giá 75 triệu euro (84 triệu USD) và là cầu thủ có giá trị cao nhất ở nhóm tuổi của mình. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn cảm thấy không hài lòng và thậm chí còn "nổi đoá" lên các trang mạng xã hội của Transfermarkt.

    Chia sẻ về việc này, ông Christian Swartz, điều phối viên của Tranfermarkt, cho biết: "Ronaldo đã gửi một tin nhắn đến cho những người phụ trách mạng xã hội của chúng tôi. Họ đã trả lời Ronaldo và giải thích vì sao cậu ta có giá trị như vậy, và nói 'Với những người cùng nhóm tuổi, anh vẫn là số một'. Tôi nghĩ có sự chênh lệch 30-50 triệu giữa Ronaldo và người xếp sau. Rồi anh ấy gửi biểu tượng mặt cười, và chặn chúng tôi".

    Transfermarkt hiện định giá Ronaldo ở mức 31,5 triệu euro, chưa bằng một nửa so với 2 năm trước. Theo đại diện trang web này, tuổi tác đóng vai trò rất lớn đến giá trị của cầu thủ. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dinh-gia-thap-ronaldo-noi-doa-a527179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan