+Aa-
    Zalo

    Bi hài thí sinh suýt bỏ thi đại học vì nốt ruồi biến mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một đoạn status nói về một thí sinh suýt bỏ thi đại học vì cái nốt ruồi đang được dân mạng chia sẻ rộng rãi.

    (ĐSPL) – Một đoạn status nói về một thí sinh suýt bỏ thi đại học vì cái nốt ruồi đang được dân mạng chia sẻ rộng rãi.

    Câu chuyện diễn ra ngày hôm qua mùng 3/7, khi các thí sinh đã làm thủ tục nhận phòng thi trong đợt 1 kỳ thi tuyển sinh đại học 2014.

    Xoay quanh việc thi cử, có không ít câu chuyện ngoài lề như thí sinh đi muộn, thí sinh mất giấy tờ,… thậm chí là câu chuyện thí sinh suýt bỏ lỡ kỳ thi đại học vì cái nốt ruồi vừa mới tẩy xong.

    Rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” thí sinh đã phải cầu cứu người nhà tận Quảng Ninh mang hóa đơn tẩy nốt ruồi có xác nhận của địa phương lên Hà Nội để minh chứng rằng cô gái đích thị là thí sinh đi thi.

    Cũng để bày tỏ nỗi lòng thí sinh đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng:

    Bi hài thí sinh suýt bỏ thi đại học vì nốt ruồi biến mất

    Status nói về một thí sinh suýt bỏ thi Đại học vì cái nốt ruồi đang được dân mạng chia sẻ.

    Câu chuyện nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dân mạng, nhiều người lên tiếng cho rằng, giám thị coi thi xử lý quá máy móc, bắt tội người nhà nạn nhân phải chạy từ Quảng Ninh lên chỉ vì “cái nốt ruồi”.

    Bạn Tuấn Hải chia sẻ: “Làm gì mà tới mức bắt tội người ta như thế chứ. Thiếu gì cách mà làm như vậy. Mình thấy cách xử lý chưa được linh hoạt cho lắm nhỉ”.

    “Ôi trời, thế mà cũng không nhận ra người và ảnh sao. Có mỗi cái nốt ruồi mà nghiêm trọng như vậy, cũng trách cả em thí sinh, sắp thi rồi còn tẩy nốt ruồi làm gì”, bạn Nguyễn Thị Vân lên tiếng.

    Cũng không ít lời bình luận cho rằng “đã là quy định thì nên thực thi” bởi đây là một kỳ thi lớn nên giám thị không giám lơ là. Bởi nếu có trường hợp sai phạm, thi hộ ai sẽ là người chịu trách nhiệm?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hai-thi-sinh-suyt-bo-thi-dai-hoc-vi-not-ruoi-bien-mat-a39524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan