+Aa-
    Zalo

    Bị hỏi về việc trả nợ, Dương Cẩm Lynh nói gì?

    (ĐS&PL) - Khi bị cư dân mạng hỏi về việc trả xong nợ chưa, Dương Cẩm Lynh đã có câu trả lời gây chú ý.

    Gần đây, Dương Cẩm Lynh đã chia sẻ một đoạn video mới trên trang cá nhân của mình. Sau những khó khăn về nợ nần, nữ diễn viên đã dần khôi phục tinh thần và làm việc chăm chỉ để trả nợ.

    Dù nhận được nhiều lời động viên và sự an ủi từ người hâm mộ, tuy nhiên, có một cư dân mạng lại để lại một bình luận mỉa mai: "Trả hết nợ chưa?". Ngay lập tức, Dương Cẩm Lynh đã đáp trả thẳng thắn: "Cảm ơn em. Nhờ sự quan tâm của em, chị đã có thể sống và từ từ trả hết nợ".

    Trong thời gian gần đây, Dương Cẩm Lynh đã có một cuộc sống hoàn toàn khác sau biến cố nợ nần. Nữ diễn viên đã tiết lộ rằng cô đã phải bán nhà, xe và nhiều món đồ hiệu để giảm bớt số nợ.

    Bên cạnh công việc nghệ thuật, Dương Cẩm Lynh vẫn tiếp tục kinh doanh bằng cách tham gia livestream bán hàng để tăng thêm thu nhập. Đồng thời, cô cũng dành thời gian chăm sóc hai con trai của mình. Người hâm mộ hy vọng rằng nữ diễn viên sẽ nhanh chóng ổn định tình hình tài chính để chăm lo cho con cái và trở lại sự nghiệp nghệ thuật.

    Hiện tại, diễn viên sinh năm 1982 đã trả được một khoản nợ trị giá 3 tỷ đồng. Cô cũng dự định sẽ thanh toán số tiền còn lại, cũng là 3 tỷ đồng, trong vòng một năm tới.

    bi hoi ve viec tra no duong cam lynh noi gi 3
    Dương Cẩm Lynh làm nhiều việc để kiếm tiền trả nợ.

    Vào đầu năm nay, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng trước sự việc này.

    Theo đó, nữ diễn viên thừa nhận cô nợ một khoản tiền lớn gần 6 tỷ đồng của nhiều người. Cô đang cố gắng vừa nuôi con, vừa làm việc, kiếm tiền trả lãi hàng tháng.

    Riêng người xuất hiện trong đoạn video đang lan truyền, là người cho Dương Cẩm Lynh vay 300 triệu đồng. Nữ diễn viên đã trả cho người này 190 triệu đồng và hiện còn nợ 110 triệu đồng. Hàng tháng cô phải cho chủ nợ 20 triệu đồng, tuy nhiên tháng này cô trả chậm 5 ngày nên bị đòi nợ.

    "Vừa rồi tôi chậm trả tiền gốc lẫn lãi tuần cho một chủ nợ vì chưa xoay kịp. Họ không thông cảm lại đến tận trước cửa nhà làm ầm ĩ, khiến tôi bị sốc. Tôi cùng chủ nợ ra công an phường 12, quận 10 làm việc. Người chủ nợ đồng ý để tôi tiếp tục trả dần. Còn tôi hứa sẽ trả dứt nợ trong khoảng 2-3 tháng tới.

    Hiện, hai bên hòa giải và thỏa thuận êm xuôi nhưng không ngờ họ lại bêu hình ảnh tôi lên mạng xã hội. Tôi là người của công chúng, còn xuất hiện và làm việc nên tôi không bao giờ trốn nợ. Bản thân tôi cũng không phải người như thế. Bây giờ, chỉ vì quá khó khăn, tôi mới phải trả dần như thế", Dương Cẩm Lynh nói thêm.

    bi hoi ve viec tra no duong cam lynh noi gi 2
    Dương Cẩm Lynh trong đoạn clip lan truyền trên mạng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hoi-ve-viec-tra-no-duong-cam-lynh-noi-gi-a578841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan