+Aa-
    Zalo

    Bị hôn phu hủy hôn, cô gái quyết định kết hôn với chó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị bạn trai Romina Pitton hủy hôn trước khi lễ cưới diễn ra ở San Lorenzo, Argentina, cô dâu đã trả đũa bằng cách kết hôn với chú chó cưng.

    (ĐSPL) – Bị bạn trai Romina Pitton hủy hôn trước khi lễ cưới diễn ra ở San Lorenzo, Argentina, cô dâu đã trả đũa bằng cách kết hôn với chú chó cưng.

    Một cô dâu đã bị chồng chưa cưới bỏ rơi chỉ vài ngày trước khi đám cưới trong mơ của cô diễn ra. Tuy vậy, cô vẫn tiếp tục cử hành hôn lễ theo dự kiến với chú rể là chú chó cưng của mình.


    Romina Pitton đang gấp rút chuẩn bị mọi thứ cho một đám cưới hoàn hảo sẽ diễn ra ở thành phố San Lorenzon, tỉnh Santa Fe, thì hôn phu của cô bất ngờ tuyên bố chia tay.

    Anh cho rằng cô đã lừa dối anh nhưng anh không đưa ra được bằng chứng về sự không chung thủy của cô. Vì thế, cô gái nghi ngờ rằng anh ta đột nhiên thấy sợ, không thoải mái với chuyện cưới xin nên thay đổi ý định.


    Nhưng do tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị cho đám cưới, cô dâu đã quyết định không để cho sự vắng mặt của chú rể làm hỏng ngày trọng đại của mình.

    [poll3]109[/poll3]

    Lễ cưới diễn ra vào ngày Thứ 7 ngày 26/11, tại Khách sạn Bingas Saurit.


    Sau đó, Romina - một nhà tâm lý học đã đăng ảnh ghi lại lễ cưới của mình và chó cưng yêu quý của cô trên phương tiện truyền thông xã hội, và nói với bạn bè: "Cảm ơn tất cả mọi người đã đến chung vui đám cưới duy nhất của ‘tôi với tôi’".

    Những hình ảnh sau đó đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, nhiều người khen Romina đã nhanh trí đảo lộn tình thế trước hành động rũ bỏ của hôn phu.

    Một người bạn cho biết: "Bạn chắc chắn đã đưa ra sự lựa chọn, quyết định hay nhất đấy bạn thân yêu của tôi ạ! Tôi luôn tôn trọng bạn!"

    Theo Mirror 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hon-phu-huy-hon-co-gai-quyet-dinh-ket-hon-voi-cho-a172280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan