+Aa-
    Zalo

    Bị người yêu “đá”, chàng trai mang cả tập tiền rải khắp nhà ga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi xảy ra cãi vã với bạn gái, chàng thanh niên Trung Quốc bất ngờ cầm xấp tiền vứt khắp nhà ga.

    Sau khi xảy ra cãi vã với bạn gái, chàng thanh niên Trung Quốc bất ngờ cầm xấp tiền vứt khắp nhà ga.

    Theo báo Dân trí, tại nhà ga ở thị trấn Diệu Dư (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc), một cặp đôi đã xảy ra cãi vã không ngừng, trước khi cô gái bỏ đi và để lại bạn trai của mình đau khổ trên sân ga.

    Ngay sau khi người con gái bỏ đi, nam thanh niên này đã hét lớn và vứt hết số tiền giấy mà mình có trong người ra khắp sân ga.

    Chàng thanh niên Trung Quốc bất ngờ cầm xấp tiền vứt khắp nhà ga

    Báo Trí thức trẻ đưa tin, sau khi nghe thấy tiếng ồn ào, nhân viên quản lý nhà ga đã có mặt tại hiện trường để thu nhặt từng tờ tiền mệnh giá từ 50 tới 100 NDT lại gọn gàng. Tổng số tiền nhà ga lượm lại được là 3.950 NDT (tương đương hơn 13,6 triệu). Nhân viên nhà ga sau đó đã tìm chàng trai để trả lại số tiền tuy nhiên người này đã bỏ đi.

    Qua hệ thống camera giám sát được trang bị khắp sân ga, người ta đã tìm ra chàng trai đã rải tiền khắp sân ga để trả lại số tiền này. Theo lời chàng trai này, vì quá đau lòng sau khi bị bạn gái chia tay nên đã rải tiền ra khắp sân ga như một cách để “phân phát tình yêu với cả thế giới”.
    Câu chuyện về hành động của chàng trai khi bị thất tình sau khi được truyền thông địa phương đăng tải đã gây nên những ý kiến trái chiều ở cộng đồng mạng.

    Một vài ý kiến hài hước cho rằng hành động của chàng trai có thể giúp anh tìm được một cô gái nào đó... yêu tiền. Một vài ý kiến khác lại cho rằng “làm việc thiện” sau khi thất tình như chàng trai này cũng là một điều đáng hoan nghênh.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nguoi-yeu-da-chang-trai-mang-ca-tap-tien-rai-khap-nha-ga-a203206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan