+Aa-
    Zalo

    Bí quyết để có làn da trắng hồng như mỹ nhân Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Làn da trắng sáng không chỉ giúp phái nữ trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn mà còn giúp chủ nhân “ăn gian” được tuổi thật một cách hiệu quả

    Làn da trắng sáng không chỉ giúp phái nữ trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn mà còn giúp chủ nhân “ăn gian” được tuổi thật một cách hiệu quả. Cũng vì thế mà việc sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng là niềm mơ ước của không biết bao người.
    Nhất dáng nhì da.
    Ngay từ khi còn nhỏ chúng ta đã được nghe rất nhiều về tiêu chuẩn cái đẹp. Đối với người phụ nữ Á đông, cái đẹp được đánh giá dựa trên vóc dáng mảnh mai, làn da mịn màng và mái tóc dài suôn mượt. Những năm trở lại đây, dù tiêu chuẩn về cái đẹp đã được “nới” rộng hơn rất nhiều, tóc của một cô gái đẹp có thể ngắn hơn, chiều cao của cô gái có thể nhích hơn… nhưng “luật bất thành văn” là làn da vẫn phải luôn mịn màng, trắng sáng. Đó cũng là tiêu chí giúp bản thân một người có được sự tự tin trong giao tiếp lẫn cuộc sống.
    Nếu như “nhất dáng” phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là di truyền thì xem ra “nhì da’ và “thứ 3 mái tóc” có vẻ dễ “thở” hơn, điều đó cũng ngầm nói lên rằng, ngoài sự may mắn thì việc biết chăm sóc, tút tát cho chính mình là điều không thể thiếu. Thực tế cũng cho thấy rằng, một cô gái đẹp có thể không cần phải quá cao, tóc phải quá dài nhưng việc sở hữu một làn da khỏe mạnh, trắng sáng là điều không thể không có.
    Thay áo mới cho da.
    Chẳng ai có thể phủ nhận sự khác biệt và đẹp dần lên trông thấy của các Hoa hậu như: Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến, Hoa hậu Phu nhân Mỹ Vân, ca sĩ Ngọc Anh, cựu người mẫu Thúy Hằng hay hotgirl Lily Luta,… sau khi họ đầu tư cho việc “trút bỏ” là da tối màu của mình tại BB Beauté – BB Thanh Mai để nhận về một làn da mới trắng hồng hơn nhờ công nghệ làm đẹp hiện đại nói chung; và thực tế cũng cho thấy rằng, kết quả mỹ mãn của việc “thay da” không chỉ giúp bản thân họ trở nên xinh đẹp, thu hút hơn mà còn “ăn gian” được tuổi thật của mình.
     Dưỡng trắng da toàn thân thế hệ mới AHA – BHA  và mỹ phẩm  Pháplà giải pháp “thay da” hoàn hảo và an toàn nhất hiện nay
    Phương pháp được các mỹ nhân showbiz ưa chuộng là phương pháp dưỡng trắng da toàn với tinh chất AHA, BHA và mỹ phẩm Simone Mahler được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Đây là giải pháp làm trắng da hoàn hảo và an toàn nhất hiện nay được BB Beauté – BB Thanh Mai áp dụng nhằm giúp khách hàng xử lý hắc sắc tố đồng thời cải thiện da trắng hồng từ sâu bên trong mà không gây kích ứng, bong tróc da. Với công thức phân tử gần giống với vitamin C, AHA, BHA không chỉ làm trắng sáng mà còn khóa các gốc oxy tự do, giúp chống lão hóa cho làn da, từ đó mang lại tác dụng trẻ hóa một cách rõ rệt. Các dưỡng chất quý hiếm chỉ có trong  dòng mỹ phẩm Simone Mahler từ Pháp được kết hợp trong liệu trình  sẽ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng hoạt chất làm trắng, hạn chế sắc tố đen và thâm trên da, giúp tái tạo tế bào mới, duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi các tác động của các tia UV đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa da.
    Với một liệu trình khoa học, hiệu quả và đặc biệt thích hợp với cấu trúc da của phụ nữ Á Đông… phương pháp dưỡng trắng da Tắm trắng thế hệ mới với AHA – BHA từ Simone Mahlerchắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-de-co-lan-da-trang-hong-nhu-my-nhan-viet-a50897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trang Trần bầm dập vì Hương Ga

    Trang Trần bầm dập vì Hương Ga

    Được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng sự nghiệp của Trang Trần lại được biết đến nhiều ở công việc của một người mẫu.