+Aa-
    Zalo

    Bí quyết giúp bạn tạm biệt các nếp nhăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các nếp nhăn là một phần tự nhiên trong quá trình lão hoá. Tuy nhiên các bạn đừng lo lắng quá, dưới đây là một số cách đơn giản giúp bạn tạm biệt các nếp nhăn

    (ĐSPL) - Nếp nhăn bắt nguồn từ những thói quen xấu của bạn như hút thuốc, chế độ ăn uống không lành mạnh, không sử dụng kem chống nắng khi ra đường, do di truyền, căng thẳng, giảm cân, hoặc do ô nhiễm.

    Khi làn da của bạn mất collagen các nếp nhăn sẽ dần xuất hiện. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng quá, dưới đây là một số phương pháp đơn giản giúp bạn làm giảm các dấu hiệu nếp nhăn trên khuôn mặt.       

    1. Lấy một quả chuối sau đó làm nhuyễn ra thành hỗn hợp đặc sệt, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, sau khoảng 30 phút rửa sạch mặt với nước sạch.

    Bí quyết giúp bạn tạm biệt các nếp nhăn


    2. Chứa nhiều vitamin rất tốt cho da, dứa được biết đến là một loại trái cây giúp làm giảm vết nhăn hiệu quả. Bạn có thể mát xa vùng cổ và khuôn mặt bằng nước ép dứa, hoặc bạn có thể nghiền dứa ra rồi bôi lên mặt.

    Bí quyết giúp bạn tạm biệt các nếp nhăn


    3. Dầu oliu không chỉ tốt cho sức khoẻ, bên cạnh đó dầu oliu còn rất tốt cho da của bạn, đặc biệt trong việc làm giảm các vết nhăn. Bạn chỉ cần lấy một thìa cà phê dầu oliu pha thêm một ít nước chanh. Bôi hỗn hợp này lên mặt và xoa nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch mặt bằng nước.

    Bí quyết giúp bạn tạm biệt các nếp nhăn

    4. Trộn mật ong với một vài giọt nước cốt chanh sau đó thoa lên mặt để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

    Bí quyết giúp bạn tạm biệt các nếp nhăn

    5. Đu đủ cũng là một loại trái cây giúp làm giảm vết nhăn hiệu quả. Nghiền đu đủ ra sau đó trộn thêm một  ít nước cốt chanh và mật ong rồi thoa lên mặt của bạn. Lưu ý với phương pháp này chỉ nên áp dụng tuần một lần.

    Bí quyết giúp bạn tạm biệt các nếp nhăn

    Ngoài ra bạn cũng có thể thử làm mặt nạ từ mật ong, nước hoa hồng và nghệ để đắp mặt.

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-giup-ban-tam-biet-cac-nep-nhan-a51222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan