+Aa-
    Zalo

    Bi Rain khen phở bò Việt Nam ngon "có một không hai" gây sốt mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Trên Instagram cá nhân, nam ca sĩ Bi Rain đã dành nhiều lời khen cho món phở khi nói rằng “phở là món ngon có một không hai”.

    Mới đây, trên Instagram, Bi Rain và vợ khoe ảnh thưởng thức món ăn Việt Nam tại một nhà hàng trên đảo Jeju (Hàn Quốc). Hình ảnh thú vị này đã gây chú ý và được nhiều người hâm mộ Việt Nam chia sẻ lại trên mạng xã hội.

    bi rain me pho bo ca phe phin dspl 123 dspl
    Bi Rain tại nhà hàng Việt ở đảo Jeju. Ảnh: Instagram/Rain

    Được biết, đây là nhà hàng Việt Nam khá nổi tiếng trên đảo Jeju, phục vụ nhiều món ăn Việt truyền thống như phở, bún bò, gỏi cuốn, nem nướng,... với giá từ 9000 won - 15.000 won (khoảng 165 nghìn đồng - 275 nghìn đồng).

    Sau đó, Bi Rain khen hết lời các món ăn của Việt Nam khiến khán giả Việt đặc biệt thích thú với tuyên bố của Bi Rain: "Món phở ngon có một không hai".

    Trên nhiều fanpage, diễn đàn, hàng nghìn fan cho biết thích thú trước biểu cảm say sưa ăn uống của Bi Ran, các khán giả viết: "Trông anh ăn ngon lành quá", "Nhìn ông ăn mà tôi thèm", "Món Việt Nam hấp dẫn quá"...

    Trước đó, nam tài tử nổi tiếng từng có cơ hội đến Việt Nam tham gia các show ca nhạc. Anh cũng đã được thưởng thức các món ăn này nên nhớ mãi không quên.

    Không phải ngẫu nhiễn mà món Phở Việt lại được lòng Bi Rain như thế. Trước đó, các ngôi sao Hàn Quốc như Taecyeon (2PM), Lee Si Young, Suho (EXO), Wanna One, Kim Jae Joong, Bambam (GOT7)… cũng cực mê món ăn truyền thống này.

    bi rain me pho bo ca phe phin dspl

    Bi Rain uống cà phê sữa.

    Thực tế, ẩm thực Việt đã sớm để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân xứ Hàn từ lâu. Từ những năm 90, món phở bỗng nổi lên ở Hàn như một món ăn mới lạ của giới trung - thượng lưu tại nước này.

    Tính đến nay, chỉ riêng món phở thì đã có hơn 200 nhà hàng đang hoạt động tại Hàn Quốc. Ngoài ra vẫn còn hàng trăm nhà hàng phục vụ những món Việt như gỏi cuốn, bánh mì, bún chả,...

    Hiện, đối với người dân Hàn, hình ảnh những dòng người nườm nượp ra vào các nhà hàng Việt đã không còn trở nên xa lạ nữa.

    Bên cạnh phở, gỏi cuốn cũng là món ăn vinh dự được xếp ở vị trí thứ 30 trong số 50 món ăn hàng đầu thế giới theo kết quả bình chọn của CNN.

    Bi Rain từng nhiều lần cho biết anh có "tâm hồn ăn uống", còn vợ "ăn gì cũng được". Sau khi kết hôn, Tae Hee bị tác động bởi đam mê ẩm thực của chồng, từ đó quen uống cà phê và tửu lượng cũng khá hơn. Ở Seoul, Bi Rain thi thoảng cùng vợ đi ăn bánh mì, bún chả, phở, bún bò...

    Theo KBS, dù bận rộn, Rain thường xuyên làm việc nhà, nấu cho vợ con. Đôi nghệ sĩ kết hôn 5 năm, hiện sống trong biệt thự trị giá khoảng 5 tỷ won (4,4 triệu USD), Rain tự bài trí, sắp đặt không gian căn nhà, theo sở thích tối giản của hai vợ chồng. Trong chương trình Sumi Lodge năm ngoái, Rain tiết lộ vợ chồng anh chưa từng cãi nhau. Ca sĩ luôn thấy biết ơn vì cuộc sống hạnh phúc.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-rain-khen-pho-bo-viet-nam-ngon-co-mot-khong-hai-gay-sot-mang-xa-hoi-a535558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan