+Aa-
    Zalo

    Bị tố quan hệ bất chính, phó bí thư huyện nhận quyết định kỷ luật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị tố cáo có quan hệ bất chính với vợ người khác, ông Rơ Lan Ngoan, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Đức Cơ đã bị kỷ luật.

    (ĐSPL) - Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai vừa ra quyết định thi hành kỷ luật hình thức cảnh cáo đối với ông Rơ Lan Ngoan, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Đức Cơ vì đã có quan hệ bất chính với vợ người khác.
    Theo Quyết định số 224-QĐ/UBKTTU của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai, ông Ra Lan Ngoan là cán bộ trẻ, được đào tạo trong môi trường quân đội, có triển vọng phát triển. Tuy nhiên, đồng chí Ngoan thiếu phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, quan hệ nam - nữ bất chính, vi phạm phẩm chất, đạo đức, lối sống của người đảng viên; vi phạm những điều đảng viên không được làm, đặc biệt là trong giai đoạn khắc phục những tồn tại, hạn chế sau kiểm điểm Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” với trọng tâm là chống suy thoái về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống của cán bộ đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt và chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Vi phạm này gây dư luận xấu, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình; gây tổn hại đến uy tín của cá nhân ông Ngoan và của cấp ủy đảng.
    Quyết định kỷ luật ông Ngoan của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy
    Trước đó, anh N.T.H, trú thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, đã làm đơn tố cáo vị Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Đức Cơ vì đã có quan hệ bất chính với vợ mình vào đêm 20/10/2014.
    Trong đơn nêu rõ: Vào đêm 20/10, trong lúc trở lại đơn vị, anh H nhận được điện thoại từ người thân bảo rằng gia đình có chuyện. Ngay lập tức, anh đã quay xe lại. Khi về gần đến nhà, phát hiện ông Ngoan điều khiển xe ô tô đón vợ mình đi. Ngay sau đó, anh H rủ 4 người bạn âm thầm bám theo xe ông Ngoan. Lúc phát hiện bị theo dõi, ông Ngoan luống cuống điều khiển xe đâm vào xe máy của anh H khiến xe bị hư hỏng nhẹ.
    Về vấn đề này, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai cho rằng, ông Ngoan và vợ anh H dẫn nhau vào nơi vắng vẻ, khi nói chuyện thì không bật đèn trong xe, cửa xe đóng kín… điều này thể hiện hành động có chủ ý với mục đích không trong sáng, thiếu chuẩn mực. Do đó, UBKT Tỉnh ủy Gia Lai đã quyết định kỷ luật đối với ông Ngoan.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-quan-he-bat-chinh-pho-bi-thu-huyen-nhan-quyet-dinh-ky-luat-a76316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phó Chánh  văn phòng Tỉnh ủy Bình Định bị tố quan hệ bất chính (!?)

    Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Định bị tố quan hệ bất chính (!?)

    Suốt cả tuần qua, trên Youtube xuất hiện 3 đoạn videoclip với tiêu đề: “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định” đã làm cho dư luận và cư dân mạng nóng lên từng ngày về vụ ông Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Định bị tố cáo có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có chồng.