+Aa-
    Zalo

    Bị từ chối chia tiền ăn uống sau buổi hẹn hò, người đàn ông báo cảnh sát để đòi lại tiền

    (ĐS&PL) - Sau khi bị cô gái từ chối chia tiền hóa đơn trong lần gặp mặt đầu tiên, người đàn ông đã đi thẳng đến đồn cảnh sát và nộp đơn khiếu nại cô gái mà mình đã hẹn hò.

    Trang Oddity Central đưa tin, mới đây, một người đàn ông (28 tuổi) ở Nga đã tới đồn cảnh sát ở thủ đô Moscow để đệ đơn khiếu nại người bạn gái quen trên mạng. Nguyên nhân là do cô này đã từ chối chia tiền hóa đơn, khiến anh ta phải trả toàn bộ 16.000 Rúp (165 USD) cho buổi gặp mặt đầu tiên. 

    Người đàn ông giấu tên cho biết, anh ta đã gặp cô gái trên mạng vài tuần trước. Sau thời gian làm quen, họ quyết định đi hẹn hò. Cặp đôi đã chọn một quán cà phê trên Đại lộ Mira ở Moscow.  

    Mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho đến khi người phục vụ mang hóa đơn ra. Người đàn ông đã đề nghị chia đôi tiền. Tuy nhiên, cô gái lại thẳng thừng từ chối, khi cho rằng người đàn ông đã gọi hầu hết món ăn và đồ uống, nên anh ta phải là người trả tiền.

    bi tu choi chia tien an uong sau buoi hen ho nguoi dan ong nho canh sat de doi lai tien 23jpeg
    Bị từ chối chia tiền ăn uống sau buổi hẹn hò, người đàn ông nhờ cảnh sát để đòi lại tiền. Ảnh minh họa.

    Hai người xảy ra tranh cãi, sau đó cô gái đã rời khỏi quán cà phê. Người đàn ông không còn cách nào khác là trả toàn bố số tiền trong hóa đơn. 

    Trong cơn tức giận, người đàn ông đã đi thẳng đến đồn cảnh sát, và nộp đơn khiếu nại cô gái mà mình đã hẹn hò. Hiện vụ việc chưa có kết quả cuối cùng. Song theo nhiều người, người đàn ông khó có thể lấy lại một xu từ cô gái quen trên mạng. 

    Trước đó, một người đàn ông ở Quý Châu (Trung Quốc) cũng đã nhờ cảnh sát đòi lại tiền sau khi bị bạn gái chia tay. 

    Cụ thể, người đàn ông đã đến sở cảnh sát để trình báo về sự việc của mình. Theo như trình bày rõ ràng của người đàn ông với cảnh sát thì anh chỉ muốn đòi lại những chi phí đã tiêu xài trong thời gian yêu đương thôi.

    Anh ta thậm chí còn ngồi lại, ghi rất rõ ràng chi tiết các khoản như thế nào. Trước đó, anh ta cũng đưa ra tin nhắn để cho thấy mình và bạn gái cũ đang thảo luận đến vấn đề này, liệt kê tính toán đủ mọi thứ. Tuy nhiên, việc đòi lại tiền quà cáp thì cũng tạm chấp nhận được nhưng ở đây, người đàn ông thậm chí còn ghi lại cả tiền bánh bao do mẹ mình làm gửi cho cô bạn gái. Mỗi cái bánh bao là 0,8 NDT (khoảng 3 nghìn đồng).

    bi tu choi chia tien an uong sau buoi hen ho nguoi dan ong nho canh sat de doi lai tien 3jpeg
    Một người đàn ông ở Quý Châu (Trung Quốc) cũng đã nhờ cảnh sát đòi lại tiền sau khi bị bạn gái chia tay. 

    Việc đòi tiền đến mức triệt để, không nể mặt hay nhân nhượng như thế này khiến cho cư dân mạng cảm thấy rất bất ngờ. Được biết, sau đó người phụ nữ đã gửi lại gần 3500 NDT (hơn 12 triệu đồng) cho bạn trai cũ để dứt khoát đường ai nấy đi, chẳng còn dây dưa gì với nhau nữa.

    Nhiều cư dân mạng chúc mừng cô bạn gái đã rời xa được người bạn trai quá mức chi li tính toán này. Những ý kiến của dân mạng xứ Trung như sau.

    "Người như thế này có thể tìm được bạn gái hay sao”, một cư dân mạng bức xúc lên tiếng. Một người khác cho rằng "Bỏ ra hơn 3000 nghìn NDT để tránh xa gã đàn ông này cũng đáng. Bỏ được sớm là tốt rồi”.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tu-choi-chia-tien-an-uong-sau-buoi-hen-ho-nguoi-dan-ong-bao-canh-sat-de-doi-lai-tien-a592972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan