+Aa-
    Zalo

    Bị vợ cấm, anh chàng vẫn "được sang Nga" xem World Cup nhờ hội bạn thân siêu "lầy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì bị vợ cấm nên anh Javier bỏ lỡ chuyến đi Nga xem World Cup với hội bạn thân. Tuy nhiên, có lẽ anh cũng không phải buồn nhiều vì giờ đây anh đã thực sự nổi tiếng.

    Vì bị vợ cấm nên anh Javier bỏ lỡ chuyến đi Nga xem World Cup với hội bạn thân. Tuy nhiên, có lẽ anh cũng không phải buồn nhiều vì giờ đây anh đã thực sự nổi tiếng.

    Nhóm bạn thân đã in hình Javier bằng bìa cứng và cầm đến Nga xem World Cup 2018. - Ảnh: ISM.

    Một nhóm gồm 5 người chơi thân với nhau đã lên kế hoạch cùng tới Nga xem World Cup 2018. Họ dự định thuê một chiếc xe buýt có in lá cờ quốc gia để đi từ Mexico đến Nga. Thế nhưng, khi sắp bắt đầu hành trình, anh Javier báo tin không thể đi được do vợ cấm. Anh Javier buộc phải ở nhà dù rất buồn vì không thể đồng hành cùng 4 người bạn thân.

    Những người bạn quyết định làm “Javier bằng bìa các tông" tương ứng với hình ảnh và chiều cao của Javier, kèm thêm chiếc áo phông có dòng chữ: “Vợ tôi không cho tôi đi”. Nhóm này tới châu Âu vào đầu tháng 6/2018 cùng với “Javier các tông” rồi đi tới Nga.

    Các bạn của anh vẫn đặt chân đến thủ đô Moskva của Nga vào ngày 14/6, chỉ vài ngày trước trận đấu mở màn của đội tuyển quốc gia Mexico. Và họ đã gây chú ý với truyền thông khi mang theo hình của Javier đi khắp nơi.

    Đội tuyển quốc gia Mexico đã làm nên bất ngờ khi chiến thắng đương kim vô địch thế giới Đức trong trận mở màn hôm 17/6. Cơ quan giám sát địa chấn Mexico tiết lộ có hai cơn rung chấn ở thủ đô nước này khi đội tuyển ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu.

    "Javier bằng bìa cứng" chụp ảnh cùng những người bạn của mình và các cổ động viên khác:

    (Ảnh: ISM)

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-vo-cam-anh-chang-van-duoc-sang-nga-xem-world-cup-nho-hoi-ban-than-sieu-lay-a233500.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan