+Aa-
    Zalo

    Bị VPF tố phát ngôn bôi nhọ, Chủ tịch CLB Hải Phòng xác nhận "thật 100%"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn lên tiếng xác nhận sau khi bị Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tố phát ngôn công kích, bôi nhọ.

    Thông tin đăng tải trên báo Người Lao Động cho biết sau khi VPF gửi công văn đề nghị xác minh phát ngôn của Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn về việc bôi nhọ đơn vị này, chiều ngày 19/8, ông Hoàn lên tiếng xác nhận đây là sự thật.

    Theo đó, ông Hoàn lên tiếng: "Tôi đã nhận được văn bản đề nghị giải trình của VPF. Tôi sẽ trả lời bằng văn bản cho VPF cũng như báo chí. Tôi xác nhận mình đã phát biểu như vậy, tôi nói chính xác như vậy, 100% là thật. Tôi còn nói nhiều hơn nhưng người ta cắt bớt của tôi đi. Tôi sẽ có văn bản trả lời cả VPF lẫn báo chí về việc này".

    bi vpf to phat ngon boi nho chu tich clb hai phong xac nhan that 100 1
    Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn (áo đỏ). Ảnh: Tuổi Trẻ Online.

    Trước đó, ngày 18/8, ông Nguyễn Minh Ngọc - tổng giám đốc VPF ban hành công văn số 267 về việc kiểm chứng phát ngôn của lãnh đạo CLB Hải Phòng trên một trang tin điện tử.

    Công văn của VPF cho biết, trên chuyên mục thể thao của một tạp chí điện tử trong thời gian gần đây đã đăng tải một số bài viết, được ghi nguồn thông tin là phát ngôn từ ông Văn Trần Hoàn - chủ tịch CLB Hải Phòng. Các bài viết được đăng mang mục đích công kích, bôi nhọ uy tín của Công ty VPF, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam, theo Tuổi Trẻ Online.

    Cụ thể, Chủ tịch CLB Hải Phòng tỏ ra bức xúc khi VPF thông báo lùi V. League 2021 sang tháng 2/2022. Cho rằng đây là quyết định một chiều, không quan tâm đến các CLB, ông Hoàn thẳng thắn: "Từ ngày thông báo hoãn giải, VPF chẳng hỏi han gì. Họ làm như thế thì chẳng có lý do gì để chúng tôi chào đón họ đến Lạch Tray", theo Bóng đá 24h.

    Báo Người Lao Động cho biết thêm theo VPF, một số bài viết đã dẫn lời của ông Văn Trần Hoàn với những nội dung như sau: "Nếu VPF hỏi han thì các CLB đã hạnh phúc", hoặc "Có những vấn đề thực sự bức xúc với VPF. Do đó, tôi không chào đón quan chức VPF đến sân Lạch Tray trong tương lai".

    Khi được báo chí hỏi về biện pháp tháo gỡ khó khăn hiện tại, ông Hoàn cho hay: "Không chỉ chúng tôi đâu, mà tất cả CLB, việc hoãn giải đến năm 2022, mỗi đội đều thiệt hại trên 10 tỉ đồng. Trước mắt, chúng tôi làm gì khắc phục được, khắc phục bằng cách nào, phải chấp nhận thôi. Bây giờ chẳng có quyết định nào được cả, cuộc chơi phải chấp nhận".

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-vpf-to-phat-ngon-boi-nho-chu-tich-clb-hai-phong-xac-nhan-that-100-a510704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan