+Aa-
    Zalo

    Bị xúc phạm, lơ xe đâm chết đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều lần xúc phạm người khác, nam thanh niên bị chính đồng nghiệp của mình đâm chết.

    (ĐSPL) - Nhiều lần xúc phạm người khác, nam thanh niên bị chính đồng nghiệp của mình đâm chết.

    Ngày 28/6, TAND TP.HCM xét xử lưu động tại Bến xe Miền Đông đối với bị cáo Nguyễn Xuân Trường (32 tuổi, quê Nam Định) về tội Giết người.

    Tại phiên tòa, Trường nhiều lần bật khóc và tỏ ra ấm ức khi cho rằng mình gây án là do nhiều lần bị xúc phạm. Bị cáo cho biết chưa từng bị ai chửi bằng những lời lẽ nặng nề như thế. Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Xuân Trường 15 năm tù về tội Giết người.

    Cũng tại phiên tòa, bị cáo đã đồng ý đền bù số tiền 150 triệu đồng cho gia đình bị hại và nói lời xin lỗi với cha nạn nhân - tin tức đăng tải trên báo Dân Việt.

    Bị cáo Trường nhiều lần bật khóc tại phiên tòa - Ảnh: báo Dân Việt

    Như báo Công an TP. HCM đã thông tin trước đó, khoảng 18h ngày 1/10/2015, tại quán cơm số 28, dãy số 10 nằm bên trong bến xe Miền Đông xảy ra một vụ ẩu đả khiến một nam thanh niên bị đâm chết tại chỗ.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Hồ Thanh Sơn. Hung thủ gây ra vụ án mạng là Nguyễn Xuân Trường, cùng làm lơ xe với nạn nhân cho nhà xe Tín Nghĩa chạy tuyến Hà Nội – Sài Gòn. Ngay sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn.

    Tuy nhiên bằng quyết tâm phá án và nhận định tình hình nhanh chóng, chính xác nên chỉ sau hơn 4 giờ gây án, hung thủ Nguyễn Xuân Trường đã bị bắt tại một tiệm Internet trên đường Vĩnh Hội (P.4, Q.4).

    Tại cơ quan điều tra, Trường khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Trường và Sơn cùng làm lơ xe cho nhà xe Tín Nghĩa. Sáng ngày 30/9/2015, khi xe đến địa phận TP. Phan Thiết thì giữa Trường và Sơn xảy ra mâu thuẫn, trong việc phân công công việc.

    Ngày 1/10/2015, khi về đến bến xe Miền Đông, Sơn đến tìm Trường tiếp tục gây gỗ. Tuy nhiên, lúc này do được mọi người can ngăn nên hai bên bỏ đi. Đến tối cùng ngày, trong lúc Trường đang ăn cơm trong bến xe Miền Đông thì Sơn tiếp tục đến gây hấn và dùng những lời lẽ xúc phạm. Bực tức, Trường chụp lấy cây kéo trong quán cơm đâm liên tiếp vào bụng và cổ khiến Sơn chết tại chỗ.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-xuc-pham-lo-xe-dam-chet-dong-nghiep-a137190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan