+Aa-
    Zalo

    Biết chồng ngoại tình, vợ đến tận nhà "tiểu tam" ăn, ngủ cùng giường, tâm sự suốt đêm và cái kết bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không cần khoa tay, múa chân, buông những lời tục tĩu nhưng cách đánh ghen của cô vợ này cũng đủ khiến bồ và chồng phải cúi đầu bái phục.

    Không cần khoa tay, múa chân, buông những lời tục tĩu nhưng cách đánh ghen của cô vợ này cũng đủ khiến bồ và chồng phải cúi đầu bái phục.

    Khi biết chồng ngoại tình, mỗi người phụ nữ sẽ có cách xử trí khác nhau. Người thì nóng nảy đánh chửi khiến cho tình địch xấu mặt, thậm chí tung hết tất cả câu chuyện cho thiên hạ cùng nghe để chồng một đi không trở lại còn bản thân chấp nhận đau thương. Thế nhưng, cũng có những người phụ nữ bình tĩnh, tạo ra những màn đánh ghen "chất" khiến nhiều người phải nể phục. 

    Câu chuyện đánh ghen khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" - Ảnh: Tri thức trẻ

    Giống như câu chuyện của người phụ nữ dưới đây mà khi nghe qua nhiều người còn tưởng là không có thật.

    "Trong nhóm mình có mom nào từng đi đánh ghen chưa? Em nè, đi đánh ghen mà gặp bồ của chồng, ăn cùng bồ của chồng một bát cháo, ngủ cùng giường với bồ của chồng một đêm, nằm tâm sự vớ bồ của chồng trắng đêm như hai chị em gái. Không đánh chửi cãi nhau gì hết, để bây giờ chồng quay về với vợ con, yêu thương con hơn xưa".

    Đó là câu chuyện được cô vợ trẻ chia sẻ lên mạng xã hội, còn nội dung cuộc đánh ghen được cô thuật lại như sau:

    "Cô ta là người yêu cũ của chồng mình, rất xinh và chưa lập gia đình. Mình hơn chồng 3 tuổi, trông già hơn tuổi nữa nên về nhan sắc kém xa cô ta.

    Mình biết bố cô ta mất. Đúng hôm 100 ngày của ông cụ, chiều mình giấu chồng mang giỏ hoa quả bắt xe khách đến nhà cô ta để thắp nhang. Nhân tình của chồng thấy mình thì có vẻ lo lắng, không dám cho vào nhà mà hẹn mẹ mình ra ngoài nói chuyện.

    Sau đó cô ta bảo muộn rồi nên thuê phòng khách sạn bình dân cho mình ngủ lại. Căn bản nhà cô ta cách nhà mình 50km, hai mẹ con đi về vất vả. Mà nói thật, mình cũng phải nói chuyện cho xong nên đồng ý cho cô ta sắp xếp.

    Đêm ấy nói đủ thứ chuyện, mình nói rõ quan điểm vợ chồng, nếu chồng muốn dứt tình thì mình cho đi, mình sẽ làm lại cuộc đời chứ không sống được cảnh này. Còn cô ta thấy chồng mình đáng thì cứ việc bám theo, rồi mang tiếng kẻ cướp chồng, cướp cha của trẻ con mới 4 tuổi".

    Không rõ cô vợ đã nói những gì nhưng một thời gian sau cô bồ kia đã đi lấy chồng thật, còn chồng H. được cô tha thứ nên hối lỗi và rất chăm lo cho vợ con. Hiện giờ hai vợ chồng cô đang rất ổn. Dù chưa biết tương lai thế nào, nhưng người vợ tin là chồng cũng phải nể cách đánh ghen có một không hai của mình. Tạm thời cô bỏ qua và dành tâm sức vun vén hạnh phúc.

    Thế mới thấy, là phụ nữ có lúc không cần ồn ào, chỉ nhàng thôi cũng đủ khiến đối phương phải ngả nón bái phục rồi.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-chong-ngoai-tinh-vo-den-tan-nha-tieu-tam-an-ngu-cung-giuong-tam-su-suot-dem-va-cai-ket-bat-ngo-a297405.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan