+Aa-
    Zalo

    Biết nhân viên khó khăn, sếp tặng 141 triệu đồng tổ chức đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vị quản lý cho biết ông hy vọng cặp vợ chồng mới cưới sẽ sống tốt và tiếp tục làm việc chăm chỉ để vun vén hẹn hạnh phúc gia đình và tương lai của họ.

    Mới đây, câu chuyện đôi vợ chồng trẻ được sếp hỗ trợ khoản tiền lớn để làm đám cưới tại Singapore đã thu hút vô số sự chú ý của dư luận nước này.

    Theo đó, Jiang Zhipeng (31 tuổi, Trung Quốc) gặp vợ mình là Zhuang Yanming (28 tuổi, Malaysia) khi cả hai cùng làm việc tại công ty Teo Heng, chuỗi karaoke gia đình nổi tiếng tại Singapore.

    Cả hai nhanh chóng xác nhận mối quan hệ và lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, chi phí tổ chức lại khiến họ phải đắn đo. Theo tính toán, trong thời điểm nhu cầu về các dịch vụ liên quan đến đám cưới tăng cao, cặp đôi cần ít nhất 6.000 USD (khoảng 141 triệu đồng) để đãi khách. Đây là số tiền cả hai không dám nghĩ tới vì quá lớn.

    Không ngờ rằng, khi biết được những khó khăn của nhân viên, ông Jackson Teo, quản lý cấp cao của công ty đã quyết định trả toàn bộ chi phí cho hôn lễ lần này. Ông nói cách hành xử với vợ chồng Jiang giống như việc cha mẹ yêu thương con cái.

    "Đi làm ở nơi xứ người khiến họ phải đối diện với quá nhiều thử thách để trang trải cuộc sống. Là người quản lý, tôi phải nghĩ cách để khiến nhân viên cảm thấy thoải mái, tiếp tục vun vén cho hạnh phúc gia đình và an tâm cống hiến cho công ty", ông Teo trả lời báo chí.

    sep cho nhan vien tien to chuc dam cuoi
    Đám cưới của cặp đôi.

    Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức hôm 1/9 tại Trung tâm mua sắm Katong, với sự tham gia của các cấp quản lý và 20 đồng nghiệp.

    "Tôi không dám tin rằng mình có một người cấp trên tuyệt vời như vậy. Vợ chồng tôi vô cùng biết ơn vì ông ấy đã tạo ra những kỉ niệm ấm áp và ý nghĩa trong cuộc đời cả hai. Chúng tôi chỉ phải chi trả hơn 1.000 USD vào việc mua đồ trang trí và đặt tiệc buffet, tiết kiệm được hơn 6.000 USD so với dự tính", anh Jiang nói.

    Jiang nói dù hiện tại vợ anh đã nghỉ việc nhưng vẫn được đối xử như người một nhà. Anh dự định trong tương lai vẫn tiếp tục gắn bó lâu dài, cống hiến hết mình cho công ty.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với vợ chồng anh Jiang khi có người sếp tâm lý như vậy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-nhan-vien-kho-khan-sep-tang-141-trieu-dong-to-chuc-dam-cuoi-a549933.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan