+Aa-
    Zalo

    Biết số phận của người thân qua "ảnh tự sướng" chụp trên QZ8501

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Qua một bức “ảnh tự sướng” của em trai mình trước khi lên máy bay đã khiến Yunita Syawal biết được cậu là một trong số những nạn nhân xấu số trong thảm kịch QZ8501.

    (ĐSPL) – Qua một bức “ảnh tự sướng” của em trai mình trước khi lên máy bay đã khiến Yunita Syawal biết được cậu là một trong số những nạn nhân xấu số trong thảm kịch QZ8501.

    Theo thông tin ban đầu, Yunita Syawal (25 tuổi) và em trai mình là Hendra Gunawan Syawal cùng điều hành một công ty vận tải tại Surabaya, thường liên lạc với nhau qua điện thoại.

    Người nhà nạn nhân lo lắng cho số phận người thân trong thảm kịch máy bay AirAsia QZ8501.

    Tờ News Straits Times  đưa tin, trên đường lên máy bay sang Singapore đón Năm mới vào ngày 28/12, Hendra Gunawan Syawal và ba người bạn của mình đã dừng lại chụp một bức ảnh. Chuyến bay đã rời Surabaya vào rạng sáng với 162 hành khách. Tuy nhiên, khoảng 40 phút sau, máy bay bỗng dưng biến mất khỏi màn hình radar khi bay qua biển Java.

    Không lâu sau khi nghe tin về vụ máy bay mất tích qua mạng xã hội, Yunita đã nhận được một bức ảnh "tự sướng" của em trai mình từ một người bạn nhưng cô vẫn không chắc liệu Hendra có đi trên chuyến bay định mệnh đó không.

    Nỗi lo lắng về điều tồi tệ nhất của Yunita đã trở thành sự thật sau khi cha mẹ cô đã nhận được một cuộc điện thoại.

    Sau đó, cô đã đáp chuyến bay tới Surabaya để nghe ngóng thông tin. Tại đây, Yunita đã trải qua một tuần đầy mệt mỏi và lo lắng khi chờ đợi tin tức liên quan tới chiếc máy bay.

    Vào hôm thứ bảy (3/1), sáu ngày sau vụ tai nạn, Hendra đã được xác nhận là một trong số 31 thi thể được vớt lên. Khi nhìn thấy thi thể Hendra đặt trong một chiếc quan tài, Yunita lập tức nhận ra em trai mình qua mái tóc của anh.

    Được biết, chỉ một ngày trước khi gặp nạn, Hendra đã gửi cho chị gái mình một bức ảnh về bộ tóc mới. "Thậm chí nhiều ngày sau đó, chúng tôi vẫn nghĩ rằng nó còn sống nhưng giờ chúng tôi đã nhìn thấy thi thể của nó, chúng tôi biết nó đã chết", Yunita nghẹn ngào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-so-phan-cua-nguoi-than-qua-anh-tu-suong-chup-tren-qz8501-a77818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan