+Aa-
    Zalo

    Biểu cảm bất thường của chú rể trong lễ cưới, cô dâu lên tiếng khiến cả cộng đồng mạng ngỡ ngàng

    (ĐS&PL) - Lễ cưới diễn ra ở Trung Quốc, trong khi cô dâu liên tục cười nói vui vẻ thì chú rể có biểu cảm trái ngược, anh chàng luôn cúi gằm mặt và tỏ thái độ không thích.

    Một đám cưới diễn ra tại Trung Quốc đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng vì biểu cảm bất thường của chú rể.

    Theo đó, hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng trên địa bàn thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

    Có thể thấy, cô dâu diện một chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, xòe bồng rất xinh đẹp và quyết rũ, trong khi đó chú rể cũng rất lịch lãm và điển trai. Điều đáng ngạc nhiên là chú rể, với tư cách là nhân vật chính lại cúi gằm mặt suốt quá trình diễn ra hôn lễ, không những không thể hiện niềm vui trên khuôn mặt, anh còn nhắm nghiền mắt, bộ dạng lơ mơ không tỉnh.

    bieu cam bat thuong cua chu re trong le cuoi co dau len tieng khien ca cong dong mang ngo ngang
    Chú rể liên tục cúi đầu trong đám cưới

    Chứng kiến sự việc này, khách mời tham dự tiệc cưới đều bàn tán xôn xao và hoài nghi chú rể bị gia đình ép cưới, thậm chí mối quan hệ với cô dâu không thật sự tốt đẹp. Tuy nhiên, cô dâu không bận tâm về điều này, trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, cô bật cười tiết lộ chú rể chỉ muốn đám cưới được kết thúc chóng vánh, nguyên nhân là: 'Anh ấy rất đói vì đã dậy sớm vào ngày tổ chức hôn lễ và chưa ăn gì cả'.

    Cô dâu không khỏi phàn nàn khi được phỏng vấn: 'Tôi không nghĩ anh ấy ở đây để cử hành hôn lễ, anh ấy chỉ có mặt để dự đám cưới của tôi. Anh ấy không muốn kết hôn, chỉ muốn ăn tiệc'.

    Sau đó, cô dâu đã đăng tải hình ảnh diễn ra hôn lễ trên mạng xã hội, điều này đã làm dấy lên những cuộc tranh luận sôi nổi. Cộng đồng mạng cho rằng, chú rể thật vô tâm khi không nghĩ về cảm xúc của cô dâu và quan viên hai họ, hành động anh cúi gằm mặt trong đám cưới của chính mình dù bất kì lý do gì cũng sẽ khiến nhiều người bàn tán và để lại ấn tượng không tốt đẹp.

    bieu cam bat thuong cua chu re trong le cuoi co dau len tieng khien ca cong dong mang ngo ngang dspl
    Cộng đồng mạng cho rằng, chú rể thật vô tâm khi không nghĩ về cảm xúc của cô dâu và quan viên hai họ.

    - "Dù có mệt thế nào, khi bước ra lễ đường thì phải vui vẻ chứ. Có chú rể cô dâu nào mà không mệt nhưng trong ngày vui, vào khoảnh khắc quan trọng chỉ có vài phút trên lễ đường, họ vẫn cố gắng cười rất tươi";

    - "Trông thật khó coi, chú rể này chỉ ham ăn chứ chẳng nghĩ gì đến mối quan hệ giữa hai vợ chồng",

    - "Hôn lễ chỉ có một lần trong đời, chú rể tỏ thái độ như thế không thấy có lỗi với cô dâu à?"...

    Những câu chuyện kỳ lạ liên quan đến đám cưới luôn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng và phản ánh phần nào đời sống hằng ngày của con người. Đầu tháng 11, một đám cưới ở Quý Châu (Trung Quốc) gây xôn xao dư luận nước này khi gia đình chú rể rơi vào tình huống không có khách đến ăn cưới, báo Sức khỏe & Đời sống dẫn nguồn tờ Ettoday. 

    Theo đó, họ đã làm 100 bàn tiệc dành cho khoảng 1000 khách mời là dân làng địa phương. Tuy nhiên đến ngày diễn ra tiệc, chẳng có một dân làng nào đến dự, chỉ có người thân và họ hàng của họ tới mà thôi vì họ cho rằng gia đình chú rể đi làm ăn xa, những công việc thường nhật của làng đều không tham gia nên dân làng cũng sẽ không tới.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-cam-bat-thuong-cua-chu-re-trong-le-cuoi-co-dau-len-tieng-khien-ca-cong-dong-mang-ngo-ngang-a600496.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan