+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Tạm giữ 3 người cắt tóc, lột quần áo cô gái giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng cô gái có quan hệ tình cảm với chồng mình, Tằng Xỉu Phùng cùng mẹ chồng và chị dâu xông vào đánh, cắt tóc, lột áo quần.

    Khuya 28/3, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Tằng Xỉu Phùng (SN 1990), Nìm Thùy Trang (SN 1989) và Hỷ Hướng Xường (SN 1960) để điều tra làm rõ hành vi "Làm nhục người khác", theo Tri thức trực tuyến.

    danh ghen 1
    Nghi phạm Tằng Xỉu Phùng. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Qua điều tra, Tằng Xỉu Phùng và Vòng Màng Khương (SN 1991, HKTT: Đồng Nai) có quan hệ vợ chồng nhưng do mâu thuẫn tình cảm, đã sống ly thân.

    Khoảng 14h ngày 27/3, khi thấy anh Khương chở chị T. đi mua đồ trên đường Huỳnh Văn Lũy (thuộc khu phố 8, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một), thì Tằng Xỉu Phùng, Trang (chị dâu), Xường (mẹ Phùng) cùng 3 thanh niên (chưa rõ nhân thân) chặn đầu ôtô và yêu cầu anh Khương, chị T. ra khỏi xe nói chuyện.

    danh ghen 2
    Nghi phạm Hỷ Hướng Xường. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Lúc này, nhóm của Phùng, Trang và Xường đã xông vào đánh đập gây thương tích, cắt tóc và lột quần áo của chị T. giữa đường để nhục mạ và lấy tài sản của chị T. gồm điện thoại di động iPhone 14 Pro Max màu trắng trị giá 29 triệu đồng, dây chuyền bạch kim trị giá 12 triệu đồng và vòng tay tỳ hưu bằng vàng trị giá 8 triệu đồng.

    Sau khi sự việc xảy ra, cả nhóm Phùng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Chiều 27/3, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một phụ nữ bị chặn đường lột hết quần áo, mái tóc dài của nạn nhân cũng bị cắt ngắn, nham nhở.

    Theo hình ảnh được ghi lại, một chiếc ô tô màu trắng bất ngờ dừng lại chặn trước đầu chiếc ô tô màu đen.

    Ngay sau đó, có một nhóm phụ nữ từ trên chiếc xe màu trắng bước xuống và đến lôi cô gái đang ngồi trên ô tô màu đen xuống đường. Cô gái bị nhóm phụ nữ khống chế, lột hết quần áo. Nạn nhân còn bị nhóm phụ nữ dùng kéo cắt trụi mái tóc dài.

    Trong quá trình nhóm phụ nữ hành hung, làm nhục cô gái, một người đàn ông đã cố gắng ngăn cản nhưng bất lực, theo Tiền phong.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-tam-giu-3-nguoi-cat-toc-lot-quan-ao-co-gai-giua-duong-a570327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan