+Aa-
    Zalo

    Blackberry 9650 nhập Mỹ giá 1,3 triệu hút khách cả nước!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Blackberry đẳng cấp, sang trọng mà giá chỉ có 1,3 triệu! Tin vui cho những ai đang có nhu cầu muốn tìm thêm 1 chiếc điện thoại mạnh mẽ ở tính năng nghe gọi, âm thanh

    Blackberry đẳng cấp, sang trọng mà giá chỉ có 1,3 triệu! Tin vui cho những ai đang có nhu cầu muốn tìm thêm 1 chiếc điện thoại mạnh mẽ ở tính năng nghe gọi, âm thanh đàm thoại to, rõ, máy bền chắc, bao rơi, bao đập, pin khỏe (đúng kiểu người Việt mình là ngon, bổ, rẻ).
    Hoặc các bạn sinh viên muốn tìm 1 chiếc điện thoại đúng chất, bền chắc, sang trọng mà giá phải chăng.
    Nhưng sao giá có 1,3 triệu? 1,3 triệu không thể mua được chiếc điện thoại như vậy được!
    Thực ra, ở Mỹ những điện thoại như Blackberry 9650 nhà mạng biếu không cho người sử dụng thông qua việc kí 1 hợp đồng sử dụng dịch vụ, việc họ bù thêm tiền để nâng cấp hoặc đến hạn họ qua đổi một chiếc điện thoại mới là chuyện bình thường, và những chiếc điện thoại này được nhà mạng sàng lọc những chiếc chất lượng còn tốt, hình thức còn đẹp để bán thanh lý với giá chỉ bằng 1/3 so với giá gốc, trong khi chất lượng vẫn như mới.
    Công ty Blackberry USA (BBA) có ship về được khoảng 200 chiếc vào giữa tháng 12 này và bán ra thị trường với giá chỉ 1,3 triệu, giá này còn rẻ hơn là bạn mua trên ebay theo số lượng lẻ 1 chiếc, giá có thể đến gần 2 triệu khi về đến VN mà không được bảo hành. Còn nếu mua ở Blackberry USA thì bạn được bảo hành 3 tháng lỗi đổi máy mới, ngoài ra, để chứng mình máy có chất lượng tốt gần như tuyệt đối, Blackberry USA có thêm chế độ bảo hành mở rộng, tức bạn chỉ cần cộng thêm mình mỗi tháng 30k đồng, BBA sẽ bảo hành cho các bạn tối đa đến suốt đời. Ngoài ra, khi mua hàng BBA các bạn có quyền lựa chọn thoải mái, đến khi chọn được chiếc máy ưng ý mới thôi.
    Nói sơ về ưu điểm của chiếc điện thoại này theo cách nhìn nhận chủ quan, mà cá nhân mình đã xài của hãng này từ năm 2009 và chiếc máy hiện tại mình mới chuyển qua là Blackberry 9650.
    Máy nghe gọi thì chỉ dùng 1 từ là tuyệt, 10 điểm, âm thanh cực ấm và rõ, hơn xa tất cả những dòng điện thoại đang bày bán trên thị trường hiện nay, âm đàm thoại còn có thể chỉnh được Bass (Trầm) hay Treble (Bổng). Thao tác lưu danh bạ, tìm kiếm tên cực nhanh, máy lưu được hàng trăm nghìn tên trong bộ nhớ danh bạ.
    Nhắn tin thì cực nhanh và chế độ hỗ trợ nhắn tin cực thông minh như copy, dán, gõ tiếng Việt Telex, chuyển tiếp, gửi nhiều người cùng 1 lúc, tin nhắn được trình bày kiểu như chat Yahoo, kí tự không giới hạn. Bàn phím thì cực êm, nhiều phím tắt và có chuột quang rê mượt mà như máy vi tính. Máy này giúp bạn ghi chép thông tin, làm lịch nhắc nhở công việc, lưu trữ Password bằng phần mềm “Két sắt”
    Về độ bền thì mình chỉ dùng 1 từ đó là “bao đập”, nghĩa là bạn có đánh rơi, tung hứng thì cũng không thể làm hỏng máy được, điểm yếu duy nhất của chiếc điện thoại này là “không thể sống nếu bị ngâm trong nước”
    Ngoài ra máy còn có camera 3.2MP với đèn LED cực sáng, chất lượng ảnh vượt trội hơn nhiều máy cảm ứng có xuất xứ Trung Quốc với camera 8 - 13 chấm được bán với giá 4-5 triệu đồng. Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32GB để lưu trữ nhạc, phim, máy còn có tai nghe 3,5mm để nghe nhạc với âm thanh đúng chất Mỹ. Máy có Wifi, 3G để bạn chat Yahoo, Facebook thoải mái. Bạn có thể lướt web nhưng tốc độ thì thua mấy con cảm ứng đời mới, nói chung về lướt web thì chỉ đủ xài. Máy có ngôn ngữ tiếng Việt ở bản ROM OS6.0 và bộ gõ tiếng Việt Telex.
    Về kiểu dáng, có lẽ không cần phải nói thêm, bạn nhìn thì rõ, cầm rất vừa tay, nếu ai nhìn thấy bạn xài Blackberry 9650 thì rất có thể người ta sẽ nghĩ bạn là 1 doanh nhân thành đạt hoặc 1 người rất sành điệu, đôi khi cũng có thể bạn là một con người khó hiểu.
    Có lẽ với mức giá 1,3 triệu để nói về Blackberry 9650 như vậy có vẻ đã quá thừa, 1 câu cuối cùng thực sự BBA muốn chia sẽ là: “Blackberry 9650 chính là 1 chiếc điện thoại ngon, bổ, rẻ đúng nghĩa mà bạn nên mua ở thời điểm hiện nay. Chỉ 200 chiếc được bán trên toàn quốc, có thể qua đợt này những bạn chưa có cơ hội mua được phải chờ thêm cả tháng mới có đợt hàng thanh lý nhà mạng tiếp theo”
    Bạn có nhu cầu mua thì liên hệ với địa chỉ bán hàng liên kết với mình tại link: http://blackberryusa.vn
    Blackberry nhận ship hàng đến tận nhà của bạn, hãy truy cập trang web: http://blackberryusa.vn để biết thêm chi tiết. Hoặc gọi điện đến số hotline 0902.949.050 để được hỗ trợ tối đa.
    Video tham khảo:
    Mở hộp BlackBerry Classic - Tìm lại BlackBerry của 'ngày hôm qua'
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackberry-9650-nhap-my-gia-13-trieu-hut-khach-ca-nuoc-a75980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan