+Aa-
    Zalo

    BlackPink chọn Capella Hà Nội để quay video kỷ niệm 7 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không phải Hàn Quốc, Hà Nội mới chính là nơi 4 cô nàng chọn quay video kỷ niệm 7 năm debut.

    Dư âm Porn Pink Hà Nội còn chưa hết, 4 cô nàng lại tiếp tục khiến V-Blinks phải dậy sóng và tự hào khi lựa chọn Capella Hà Nội làm nơi lưu dữ kỷ niệm 7 năm debut.

     đã đăng tải video dài 22 phút để kỷ niệm 7 năm ra mắt nhóm vào 8h tối ngày 8/8. Đặc biệt, video ý nghĩa này cũng nhanh chóng được người hâm mộ phát hiện BLACKPINK đã ghi hình trong 2 ngày ở Việt Nam lưu diễn concert world tour PINK. Toàn bộ outfit từ trang phục, kiểu tóc đều cho thấy đây là hình ảnh của các cô gái xuất hiện trong concert ngày đầu tiên tại Hà Nội. 

    Video đã nhận được 1,2 triệu lượt xem và gần 23 ngàn bình luận chỉ trong 4 tiếng đăng tải. Một số fan Việt đã nhận ra địa điểm quay có nhiều nét tương đồng với Akio Bar & Lounge của nhà hàng Koki - khách sạn Capella Hanoi - như nội thất các ô gỗ decor đặc trưng của lounge hay chiếc cốc nước in hình hồ gươm màu tím chỉ có tại đây.

    Akio Bar & Lounge của nhà hàng Koki dự kiến sẽ thu hút nhiều thực khách tới khám phá từng ngóc ngách để được "cheap moment" (thuật ngữ riêng của fan K-pop, ý chỉ một khoảnh khắc "tình cờ" mà fan và thần tượng sử dụng một món đồ giống nhau) với thần tượng của mình.

    blackpink chon capella ha noi de quay video ky niem 7 nam
    BLACKPINK ghi hình video kỷ niệm 7 năm debut tại Hà Nội, Việt Nam.
    blackpink chon capella ha noi de quay video ky niem 7 nam anh 1
    Ly cafe bên cạnh Rosé có biểu tượng Tháp Rùa Hồ Gươm.

    Video ghi lại quá trình 4 cô gái làm bài “kiểm tra” về những thông tin xoay quanh 4 thành viên. BlackPink đã suy nghĩ về hình phạt cho người trả lời sai nhiều nhất trước khi tham gia cuộc thi. Và không ai khác, Rosé chính là thành viên thua cuộc và phải chịu hình phạt gắn gấu bông lên người cũng như nhảy ở sân bay sau khi trở về từ Việt Nam. Dù rất cố gắng nhưng Rose đã trả lời sai rất nhiều câu, cả những câu hỏi tính nhẩm khiến người hâm mộ bật cười thích thú.

    blackpink chon capella ha noi de quay video ky niem 7 nam anh 2
    Dù rất tập trung làm bài…
    blackpink chon capella ha noi de quay video ky niem 7 nam anh 3
    … nhưng Rosé vẫn là thành viên trả lời sai nhiều nhất.

     

    blackpink chon capella ha noi de quay video ky niem 7 nam anh 4
    Bài kiểm tra BLACKPINK đã phải thực hiện trong thời gian ghi hình tại Việt Nam.

    4 thành viên BlackPink đã chia sẻ cảm xúc về ngày kỷ niệm 7 năm ra mắt vô cùng ý nghĩa ở cuối video. Jennie chia sẻ: "Khi mình nghĩ về Binks, thật sự thì lúc đầu mình cảm thấy không quen và ngại tiếp cận với mọi người. Nhưng thời gian trôi đi mình cảm thấy mọi người như những người bạn vậy. Bây giờ chúng mình như một gia đình và luôn ủng hộ nhau. Mình nghĩ điều đó đã cho thấy chúng mình đã thân thiết như thế nào sau 7 năm. BlackPink là Blinks và Blinks là BlackPink. Chúng mình thật sự là “tình yêu thuần khiết". Chúc mừng ngày kỷ niệm của chúng ta. Cảm ơn Blinks". 

    blackpink chon capella ha noi de quay video ky niem 7 nam anh 5
    Jennie chia sẻ BLACKPINK và BLINKs đã thực sự là một gia đình.

    "Chúng mình gặp Blinks trên sân khấu vào những ngày world tour diễn ra. Họ đã cho mình rất nhiều sức mạnh. Vì vậy mình đã có rất nhiều năng lượng khi biểu diễn. Thật tuyệt vời khi có thể tận hưởng những khoảnh khắc này cùng nhau. Mình yêu các bạn, Blinks à. Chúc mừng ngày kỷ niệm 7 năm của chúng mình và cảm ơn vì các bạn đã luôn bên cạnh từ những ngày đầu tiên. Hãy ở bên nhau thật lâu nhé", chia sẻ đầy cảm xúc của Lisa.

    blackpink chon capella ha noi de quay video ky niem 7 nam anh 6
    Lisa dành lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã cho cô sức mạnh khi biểu diễn.

    "Ngay cả khi chúng mình không gặp nhau thì khi nghĩ về Blinks mình cũng cảm nhận được rất nhiều sức mạnh. Cảm giác như các bạn luôn ở bên và ủng hộ mình vậy. Cảm ơn các bạn vì đã cho chúng mình sức mạnh trong suốt 7 năm qua. Hãy hạnh phúc thật lâu trong những ngày còn lại của chúng ta và dành thời gian hạnh phúc bên nhau nhé. Mình yêu các bạn", Jisoo chia sẻ về ngày kỷ niệm.

    blackpink chon capella ha noi de quay video ky niem 7 nam anh 7
    Jisoo gửi lời cảm ơn các fan trong quãng thời gian 7 năm qua đã luôn ở bên ủng hộ.

    Rosé xúc động khi chia sẻ và rơi nước mắt: "Mình nghĩ thật tình cờ khi không gặp Blinks trong suốt một thời gian dài. Khi so sánh với những lần mình gặp Blinks và gặp họ ở một thời điểm nhất định hay những lần tình cờ gặp trong một lịch trình thì mình luôn cảm thấy phấn khích mỗi lần như vậy. 

    Chúng mình từng không thể có nhiều hoạt động trong thời gian Covid-19 và khi được gặp trực tiếp Blinks, mình nghĩ mình đã khóc. Mình nghĩ video quay cảnh mình khóc đã trở thành xu hướng trên mạng xã hội. Thật tuyệt khi có thể gặp Blinks sau một thời gian dài như vậy. Có rất nhiều khoảnh khắc mà mình cảm thấy biết ơn Blinks. Cảm ơn mọi người rất nhiều và cảm ơn các thành viên. Chúc mừng ngày kỷ niệm 7 năm của chúng ta". 

    blackpink chon capella ha noi de quay video ky niem 7 nam anh 8
    Cô nàng còn rơi nước mắt khi xúc động chia sẻ và gửi lời cảm ơn các thành viên cũng như người hâm mộ.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-chon-capella-ha-noi-de-quay-video-ky-niem-7-nam-a585958.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan