+Aa-
    Zalo

    Kỷ niệm 7 năm debut các thành viên BlackPink cùng nhau làm điều này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BlackPink ngày càng được khán giả trên toàn thế giới yêu thích và ngưỡng mộ sau 7 ra mắt.

    Thành lập 2016 đến nay nhóm nhạc BlackPink đã tròn 7 tuổi. Các thành viên BlackPink không giấu nổi xúc động trước tình yêu thương của khán giả dành cho 4 cô nàng trong hành trình dài vừa qua nhân dịp kỉ niệm ngày trọng đại này. Điểm chung trong bài đăng chúc mừng của các thành viên là đều có hình chụp lại set ảnh selfie của cả nhóm. Jisoo và Rosé đăng bài sớm nhất trên Instagram. Dựa vào kiểu tóc và phông nền có thể nhận thấy một trong những bức ảnh được 2 cô gái đăng chính là hình được chụp tại phòng chờ khi BlackPink tổ chức concert tại Hà Nội vào cuối tháng 7 vừa qua.

    ky niem 7 nam debut cac thanh vien blackpink cung nhau lam dieu nay anh 1
    Rosé đăng tải bài viết kỷ niệm 7 năm dubut của BlackPink trên instagram.

    Trên Instagram, Rosé nghẹn ngào viết: "BLACKPINK hôm nay đã 7 tuổi. Blink, và tôi muốn nói nhiều với Blink như thế nào. Tôi không biết liệu tôi nên bắt đầu nói lời cảm ơn hay xin lỗi. Đầu tiên, tôi muốn nói chúc mừng kỷ niệm 7 năm của chúng ta! Chúc mừng kỷ niệm 7 năm của Blackpink. Cảm ơn bạn, Blackpink vì đã là một phước lành trong cuộc đời tôi. 

    Tôi đã thực sự có thể trải nghiệm tất cả và hơn những gì tôi từng mơ ước được lớn lên như một nghệ sĩ đầy khát vọng. Cảm ơn, cảm ơn và cảm ơn ngàn lần. Blackpink, Blinks, Teddy, YG entertainment và tất cả những người khác đã tin tưởng vào BLACKPINK trong 7 năm qua. Trái tim tôi tràn ngập quá. Tôi không thể bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với mỗi người ca sĩ đã là một phần của hành trình 7 năm này với 4 người chúng tôi. 

    BLACKPINK hôm nay chính thức tròn 7 tuổi! Và tôi vô cùng tự hào về mỗi người trong chúng ta. Vì đã làm nên lịch sử. Vì luôn có rất nhiều niềm vui và tự hào với những gì chúng ta làm. Cảm ơn các bạn của chúng tôi vì đã tin tưởng từng người trong chúng tôi, suốt thời gian qua. Chúc mừng kỷ niệm 7 năm BLACKPINK. Tôi yêu các bạn! Cảm ơn bạn...Thật đấy! Tất cả tình yêu, cuộc sống và tâm hồn của tôi" .

    XEM THÊM: YG dự kiến phải trả khoản tiền khổng lồ cho "gà đẻ trứng vàng" BLACKPINK sau khi gia hạn hợp đồng

    Còn với Jisoo, nữ ca sĩ hạnh phúc bày tỏ tâm trạng: "Chúc mừng kỷ niệm 7 năm Blink và BLACKPINk. BLACKPINK luôn ở trong tim của tôi. Yêu các bạn". Em út Lisa nghẹn ngào: "Chúc mừng kỷ niệm 7 năm của tôi và 4 cô gái tuyệt vời của tôi. BLACKPINK 7 năm là một trong những con số yêu thích của tôi và tôi hy vọng năm nay sẽ là một con số may mắn cho chúng ta. Yêu các cô gái và nháy mắt rất nhiều". Jennie bày tỏ: "7 năm với BLACKPINK. Tôi yêu các bạn. Tôi yêu BLACKPINK. Tôi yêu Blinks".

    ky niem 7 nam debut cac thanh vien blackpink cung nhau lam dieu nay
    Bài đăng mừng kỷ niệm 7 năm ra mắt của BlackPink trên Instagram của Jisoo và Rosé. V-Blinks cũng náo loạn khi nhìn thấy bức ảnh trên.

    Jisoo đã mở livestream trên Weverse để trò chuyện với người hâm mộ ngay sau khi đăng tải bài viết. Blink đang xôn xao bàn tán khả năng cao nhóm sẽ tái ký hợp đồng và trở lại bằng sản phẩm âm nhạc mới ngay khi Jisoo chia sẻ có một tin tốt nhưng cần phải giữ bí mật.

    ky niem 7 nam debut cac thanh vien blackpink cung nhau lam dieu nay anh 4

    Jisoo cũng bộc bạch cô rất háo hức chờ đến kỷ niệm năm thứ 8 của nhóm, vì như vậy BLACKPINK sẽ đón sinh nhật rất đẹp: 8 tuổi vào ngày 8/8. Điều này càng khiến nhiều người tin chắc nhóm đã vượt qua "lời nguyền 7 năm", chỉ là chưa chính thức công bố.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-niem-7-nam-debut-cac-thanh-vien-blackpink-cung-nhau-lam-dieu-nay-a585854.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan