+Aa-
    Zalo

    BlackPink không kí hợp đồng cá nhân với YG dù vẫn duy trì hoạt động nhóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin mới nhất về hợp đồng của BlackPink với công ty chủ quản YG Entertainment đã được truyền thông Hàn Quốc đưa tin.

    Tờ Munhwa Ilbo đưa tin ngày 20/11 cho biết,  dù đã đồng ý duy trì hợp đồng hoạt động nhóm nhưng BlakcPink vẫn chưa đồng ý duy trì hoạt động cá nhân với  YG Entertainment.

    blackpink khong ki hop dong ca nhan voi yg du van duy tri hoat dong nhom 1
    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin BlackPink đồng ý duy trì hợp đồng hoạt động nhóm với YG Entertainment.

    Theo đó, cả 4 thành viên BlackPink đều đồng ý hoạt động nhóm với YG Entertainment. Được biết, hai thành viên đã ký hợp đồng với YG cùng mục đích "tiếp tục hoạt động của BlackPink". Đã có thông tin xác nhận rằng YG có kế hoạch chính thức công bố sau khi ký hợp đồng với các thành viên còn lại.

    Tuy nhiên, hợp đồng độc quyền cá nhân của các thành viên với YG chưa có gì được xác nhận cho tới thời điểm hiện tại. Cụ thể hơn, hiện chưa có thành viên nào ký hợp đồng với YG. Theo truyền thông Hàn, thành viên Lisa đã sớm quyết định có con đường riêng và các thành viên khác cũng đang đàm phán các điều khoản với nhiều công ty khác nhau.

    "Chúng tôi vẫn đang thảo luận về các hoạt động trong tương lai với các thành viên BlackPink và cho đến nay vẫn chưa có gì xác nhận", YG đã lên tiếng ngay sau khi thông tin được công bố.

    Trước đó, một lãnh đạo trong giới âm nhạc cho biết: "Có nơi trả trước hàng chục tỷ won để chiêu mộ họ. Tuy nhiên, có thành viên cho rằng hợp tác với YG sẽ hiệu quả hơn. Công ty đã hỗ trợ các hoạt động của BlackPink nên sẽ hiệu quả hơn".

    blackpink khong ki hop dong ca nhan voi yg du van duy tri hoat dong nhom 2
    Tuy nhiên, các thành viên chưa đồng ý ký hợp đồng cá nhân với công ty này. 

    Câu chuyện hợp đồng của các thành viên BlackPink nhận được sự quan tâm của công chúng và truyền thông. Suốt nhiều tháng qua, hàng loạt những tin đồn đều cho thấy YG gặp khó khăn trong việc thương thảo hợp đồng với BlackPink.

    XEM THÊM: Đối mặt với nguy cơ cấm sóng ở tuôi 34, Angelababy còn lại gì?

    Vào tháng 9 vừa qua, có thông tin ba thành viên Jisoo, Jennie, Lisa dự kiến sẽ rời công ty, chuyển sang công ty khác nhưng vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động cùng nhóm 6 tháng/năm. Ba thành viên này đang trong những bước thảo luận cuối cùng với mục tiêu hoạt động ''riêng lẻ và cùng nhau".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-khong-ki-hop-dong-ca-nhan-voi-yg-du-van-duy-tri-hoat-dong-nhom-a600260.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan